Samsung vừa cho ra mắt chiếc M30s, với thiết kế không khác biệt là mấy so với chiếc M30. Tuy nhiên, cảm giác khi cầm chiếc M30s có phần chắc chắn hơn. Khác với chiếc M30, cụm camera cùng flash lần này không phải hình chấm than như trước mà nằm chung vào một cụm chữ nhật, khá giống với thiết kế camera trên iPhone 11.

Chiếc M30s với kiểu dáng không khác gì mấy so với M30, trừ cụm camera.

Phím vật lý vẫn ở vị rí thường thấy.

Loa ngoài, cổng sạc USB-C và jack audio 3.5mm.

Màn hình M30s là loại Infinity-U, nâng kích thước lên 6,4 inch chứ không chỉ 6,2 inch như M30, tương đối rộng rãi phù hợp cho giải trí đa phương tiện như chơi game, xem video lướt web… Máy vẫn sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải FullHD+ với chất lượng không đổi, khả năng hiển thị hình ảnh tốt với ánh sáng đủ cho việc sử dụng ở ngoài trời.

Màn hình với độ sáng tốt đủ để sử dụng dù ở ngoài trời.

Camera là cải thiện lớn nhất, cụm camera của máy còn khủng hơn trước với cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và cảm biến độ sau 5MP mang tới nhiều tiện ích như quay Super Slo-mo, Super Steady, Hyperlapse, quay phim 4K và chế độ Night mode. Đáng tiếc là camera selfie của máy không thay đổi với cảm biến 16MP.

Cụm camera khủng của máy với độ phân giải 48MP.

Nhiều chế độ khác nhau cho người dùng.

Galaxy M30s còn được nâng cấp với vi xử lý 8 nhân Exynos 9611 mới, trang bị bốn lõi Cortex A73 xung nhịp 2,3 GHz và bốn lõi Cortex A53 xung nhịp 1,7 GHz tạo nên bộ xử lý lõi tám 64 bit, mang đến hình ảnh chân thực hơn cùng độ trễ giảm khi chơi game nhờ bộ xử lý đồ họa CPU MP3 Mali G72 để cải thiện xung nhịp.

M30s ra mắt thị trường với các phiên bản RAM 4/6GB, ROM 64/128GB. Máy cũng chạy trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện One UI 1.5.

Thông số của máy.

M30s của Samsung là chiếc smartphone sở hữu dung lượng pin khủng ở mức 6.000mAh cùng việc hỗ trợ sạc nhanh 15W, sản phẩm hứa hẹn thời lượng sử dụng thoãi mái mà không lo hết pin.