Oppo F11 Pro bắt đầu có mặt ở nhiều cửa hàng bán lẻ như Thế Giới Di Dộng, chuỗi cửa hàng Oppo Brand Shop và loạt cửa hàng bán lẻ khác. Thuộc dòng smartphone phổ biến F-Series, Oppo F11 Pro được kỳ vọng nhiều khi mức giá có thể ở phân khúc dưới 10 triệu đồng và sẽ là sản phẩm chủ lực của hãng.

Oppo F11 Pro tại Oppo Brand Shop Quận 7 (TP.HCM).

Oppo F11 Pro gây ấn tượng khi sở hữu màn hình toàn cảnh panoramic. Đây là cập nhật rất đáng giá của Oppo, khi lần đầu tiên mang thiết kế màn hình full view xuống phân khúc tầm trung, sau thiết kế màn hình cong siêu tràn của chiếc điện thoại cao cấp Find X đình đám hồi giữa năm 2018.

Màn hình toán cảnh panoramic có lẽ là điểm thu hút đầu tiên khi trải nghiệm F11 Pro, smartphone loại bỏ hoàn toàn kiểu “tai thỏ”, hay “nốt ruồi” vường víu.

Năm trước F9 đã rất thành công khi “mở hàng” thiết kế màn hình “giọt nước” thu hẹp tai thỏ, thu về hơn 48.000 đơn đặt hàng chỉ sau 10 ngày ra mắt. Năm nay, lại một lần nữa “mở hàng” thiết kế màn hình toàn cảnh panoramic, Oppo F11 Pro hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới, nhất là khi hiện nay, nhiều mẫu smartphone sắp ra mắt cũng sẽ “tiếp bước” thiết kế này.

Hình ảnh Oppo F11 Pro tại Thế Giới Di Động.

F11 Pro có công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, một trong những công nghệ đi đầu về sạc nhanh. Oppo F9 – tiền nhiệm của F11 Pro - từng tạo tiền lệ lần đầu tiên mang sạc nhanh VOOC (vốn chỉ tích hợp cho phân khúc cao cấp) xuống tầm trung. Nay với F11 Pro, người dùng sẽ còn tận hưởng tốc độ sạc nhanh hơn nữa từ VOOC 3.0, so với VOOC trên thế hệ F9. Bằng cách tăng tốc độ sạc ở giai đoạn sau của quá trình sạc, VOOC 3.0 rút ngắn thời gian sạc đến 20 phút, cho hiệu quả sạc đầy viên pin 4.000mAh trong vòng 80 phút.

Khác với các thế hệ dòng F-Series tiền nhiệm tập trung chủ yếu vào “chuyên gia selfie”, F11 Pro làm nhiều hơn, khi trang bị camera sau 48MP, khẩu độ lớn f/1.79 để chụp ảnh chất lượng hơn. Trong điều kiện ánh sáng tối, khẩu độ mở hơn và công nghệ siêu chụp đêm (Ultra Night Mode) sẽ giúp người dùng chụp ảnh tự tin vì ảnh đủ sáng.

Oppo F11 Pro nhận được những đánh giá tích cực nhờ vào thiết kế màn hình toàn cảnh Ponoramic loại bỏ hoàn toàn tai thỏ, màu sắc mặt lưng biến đổi gradient đẹp mắt, camera giấu trong phần thân rất độc đáo.

Trong đợt ra mắt sắp tới, F11 Pro có 2 phiên bản màu sắc: đen thiên thạch (Thunder Black) và xanh thiên hà (Aurora Green).

Chiếc máy của Oppo được trang bị vi xử lý Helio P70 xung nhịp 2,1GHz đi kèm hệ thống trí thông minh nhân tạo hoàn toàn mới được tuỳ biến trong nền tảng ColorOS 6.0 mới.