Dù còn khoảng gần nửa năm nữa mới đến lúc phát hành chính thức, nhưng chúng ta đã biết rất nhiều về iPhone 14 series. Dòng sản phẩm sắp ra mắt này được cho là sẽ mang đến một số thay đổi thiết kế đáng chú ý.

Nếu những tin đồn là chính xác, các mẫu iPhone 14 thông thường sẽ vẫn sử dụng thiết kế “tai thỏ” đã có từ lâu. Tuy nhiên, các biến thể Pro có thể có màn hình đục lỗ kép, trong đó có một lỗ hình tròn và một lỗ hình viên thuốc. Phần lỗ tròn được cho là chứa camera selfie, trong khi viên thuốc chứa các cảm biến nhận diện khuôn mặt. 

Đây chính là thiết kế đục lỗ trên iPhone 14 Pro - Ảnh 1.

Mới đây, hình ảnh tấm kính bảo vệ mặt trước của toàn bộ dòng iPhone 14 đã rò rỉ trên Weibo - cho chúng ta cái nhìn về những gì có thể là thiết kế mặt trước trên thế hệ iPhone mới.

Theo như ảnh này, các mẫu Pro sẽ có viền mỏng hơn, tỷ lệ khung hình cao hơn là 20:9 thay vì 19.5:9. Dòng sản phẩm iPhone năm nay cũng được cho là sẽ thay thế phiên bản Mini vốn không được ưa chuộng bằng phiên bản Max. Vì vậy, người dùng sẽ có thể lựa chọn giữa hai kích thước màn hình khác nhau (6.1 và 6.7 inch) trên cả mẫu thông thường và Pro.

Apple thường ra mắt iPhone mới vào khoảng tháng 9 hàng năm và có lẽ iPhone 14 series cũng không ngoại lệ.

(Theo Genk)

Apple tăng cường sản xuất iPhone 13 Pro

Apple tăng cường sản xuất iPhone 13 Pro

Theo The Elec, Apple có kế hoạch sản xuất thêm 10 triệu chiếc iPhone 13 Pro và 13 Pro Max trong quý II do nhu cầu cao hơn dự kiến.