Sau khoảng thời gian dài hàng quán đóng cửa, người dân hạn chế ra đường, từ sáng đầu tuần này mọi thứ ở Sài Gòn bắt đầu trở lại guồng quay cũ. Nhiều người ra đường hơn, hàng quán bắt đầu mở lại, các doanh nghiệp cho nhân viên quay lại làm việc...

Tầm 10 giờ sáng, trời nắng đẹp, tạo điều kiện lý tưởng để xách một chiếc smartphone ra đường ghi lại một số hình ảnh ở trung tâm Sài Gòn. Chiếc smartphone ở phân khúc tầm trung, không thật xuất sắc nhưng vừa đủ để cho ảnh tốt trong điều kiện ánh nắng đẹp.

Nhìn chung, Sài Gòn đã bắt đầu trở lại nhịp sống cũ với nhiều dịch vụ được mở lại, các loại taxi được đón khách, người dân ùa ra đường. Thời điểm này, đường phố rất đẹp vì khá đầy đủ hàng quán mở ra, lượng phương tiện nhiều nhưng không kẹt xe, mọi thứ khá hài hoà và không hối hả.

Đối với ảnh chụp đường phố, một chiếc camera đa năng có nhiều tiêu cự chụp khác nhau rất cần thiết. Chiếc smartphone này có khá đủ tiêu cự, từ góc rộng đến tele, cho chất lượng ảnh vừa đủ. Camera cho tốc độ chụp nhanh, chất lượng ảnh của camera chính tốt trong tầm giá 8 triệu đồng. Camera góc rộng, zoom 2x, zoom 5x cho ảnh dùng được, nhưng chất lượng không tốt bằng camera chính.