Dự kiến lúc 14h15 chiều nay 26/1, Đội tuyển Việt Nam sẽ về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội), khép lại hành trình Asian Cup 2019 với thành tích mỹ mãn. ICTnews sẽ cập nhật những hình ảnh được chia sẻ và những clip phát trực tiếp trên Facebook suốt quá trình đón thầy trò ông Park Hang-seo trở về.

Việc vào đến tứ kết Asian Cup 2019 đã mang lại cho người hâm mộ bóng đá trên cả nước những cảm xúc thăng hoa và niềm tự hào vô bờ bến trong suốt quá trình của giải. Dấu ấn này cũng khép lại quá trình hơn 1 năm qua khi bóng đá Việt Nam liên tiếp có những thành công vang dội.

Và giờ đây, người hâm mộ trên cả nước đều muốn dang tay đón Đội tuyển Việt Nam trở về, chuẩn bị cho một cái Tết đầm ấm, và cũng là một cái Tết ngập tràn hy vọng tương lai của bóng đá Việt Nam.

Đón Đội tuyển Việt Nam về nước sau Asian Cup 2019 - Link trực tiếp

b1-truc-tiep-don-doi-tuyen-viet-nam-tro-ve-nuoc-sau-asian-cup-2019-link-don-doi-tuyen-bong-da-viet-nam-ve-nuoc-asian-cup-2019.jpg

Dự kiến lúc 14h15 chiều nay 26/1, Đội tuyển Việt Nam sẽ về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội), khép lại hành trình Asian Cup 2019 với thành tích mỹ mãn.

Như đã nêu, dự kiến Đội tuyển Việt Nam sẽ về đến sân bay Nội Bài vào lúc 14h15 chiều nay 26/1. Trên Facebook Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF (địa chỉ cụ thể ở đây) chắc chắn sẽ có clip phát trực tiếp suốt quá trình đón toàn đội trở về.

Bên cạnh đó những trang Facebook khác như Facebook On Sports (địa chỉ cụ thể ở đây) chắc chắn cũng sẽ có hình ảnh trực tiếp về buổi đón Đội tuyển Việt Nam.

Những hình ảnh được chia sẻ và những clip phát trực tiếp trên Facebook suốt quá trình đón Đội tuyển Việt Nam trở về cũng sẽ được cập nhật cuối bài.