Samsung vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc Galaxy M20, lần đầu tiên được tích hợp màn hình dạng "giọt nước", mà hãng gọi là Infinity-V. Đồng thời, chiếc máy được trang bị pin dung lượng lớn 5.000mAh có khả năng sạc nhanh. Máy cũng có camera kép chụp xoá phông và chụp góc rộng. Chiếc máy tầm trung này được bán giá khá dễ chịu 4,99 triệu đồng.

M20 có màn hình Infinity-V, dựa vào hình dạng của phần khuyết mang dáng chữ V trên đỉnh màn hình. Các smartphone có màn hình dạng này ra trước đó gọi là màn hình "giọt nước".

Với kích thước màn hình 6,3 inch FullHD+ và phần khuyết phía trên rất nhỏ, diện tích hiển thị của máy rất tốt.

Phần khuyết phía trên màn hình là nơi đặt camera trước độ phân giải 8MP.

Phần viền phía dưới máy khá mỏng nếu so với các máy ở cùng phân khúc này.

Máy có nắp lưng làm từ nhựa bóng bẩy, có giác cầm thoải mái. Camera kép và cảm biến vân tay đặt khá thuận tiện phía này.

M20 có cụm camera 13MP và 5MP. Camera này có khả năng chụp ảnh xoá phông, chụp ảnh góc rộng.

Trong chế độ chụp tự động, người dùng có thể chọn vào biểu tượng bên trong khung chụp để chọn chụp góc rộng hay góc thường. Góc chụp rộng có thể đạt 120 độ, so với góc thường khoảng 77 độ.

Galaxy M20 trang bị cổng sạc USB-C với chức năng sạc nhanh. Viên pin 5.000mAh là rất lớn so với các smartphone trong tầm giá lẫn các điện thoại khác của Samsung. Hãng cho biết có thể sạc 10 phút để có 3 giờ đàm thoại liên tục hay 3 giờ xem video hoặc 10 giờ nghe nhạc.

 Samsung Galaxy M20 dùng bộ xử lý 8 nhân Exynoss 7904, tốc độ 1,8GHz. Máy có bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng bằng khe cắm microSD (tối đa 512GB).

Chiếc máy đang được bán trên các kênh của nhà bán lẻ, với hai màu xanh và xám. Giá bán chiếc máy là 4,99 triệu đồng.