Realme 3 mới ra mắt thị trường Ấn Độ cách đây vài ngày, và sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 4/4 sắp tới.

Realme 3 sở hữu cấu hình tốt trong tầm giá, pin dung lượng lớn, camera kép nhiều tính năng, thiết kế mặt lưng chuyển màu.

Realme 3 sử dụng thiết kế nguyên khối, không có đường viền nối giữa phần lưng và màn hình, tạo cảm giác liền mạch, êm ái hơn khi cầm nắm, cũng như có sự liên kết trong màu sắc. Với những chi tiết khác, hãng sử dụng tiến trình CNC để hoàn thiện, như jack cắm tai nghe, cổng kết nối, đường viền cụm camera...

Máy trang bị vi xử lý MediaTek Helio P60 trên tiến trình 14nm, có hiệu năng đáp ứng đủ các tác vụ từ công việc đến giải trí. Helio P60 cũng mang đến sự cải thiện về điện năng, hỗ trợ tốt cho khả năng xử lý các tác vụ AI.

Sản phẩm cũng có sự nâng cấp về phần cứng của camera, với cụm camera kép gồm một camera 13.0MP với khẩu độ F/1.8, cùng một camera phụ 2.0MP.

Máy trang bị tính năng chụp ảnh đêm nightscape nhờ vào trí thông minh nhân tạo AI, chụp nhiều tấm ghép thành một và chống rung. Bên cạnh đó, chế độ Chroma Boost sẽ giúp chủ thể trong ảnh sẽ được nhận diện tốt hơn, “nổi khối” hơn trong một tổng thể màu sắc rực rỡ … Cụm camera này cùng với phần mềm sẽ tối ưu hoá hình ảnh sau khi chụp, cùng với độ chi tiết tốt trong các điều kiện môi trường khác nhau.

Máy có màn hình 6,22 inch giọt sương, cùng với sự tích hợp camera trước 13MP có cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận. Tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 88,3%.

Pin máy dung lượng lên đến 4.230mAh cùng các chức năng tiết kiệm thông minh. Máy dùng hệ điều hành mới nhất là ColorOS 6.0 trên nền tảng Android Pie.