Ảnh dựng AirPods 3. Nguồn: Phone Industry

Công ty thiết kế Phone Industry vừa cung cấp một số ảnh dựng AirPods 3 dựa trên các tin đồn gần đây. Chúng giúp hình dung phần nào về mẫu tai nghe không dây thế hệ mới của Apple. Thay đổi đáng kể nhất chính là ngắn hơn thiết kế hiện tại khoảng 1/3. Trong AirPods 1 và 2, đây là nơi chứa pin nên không rõ điều này có đồng nghĩa thời lượng pin ít hơn hay không. Nó có thể dùng chip Apple H1 hoặc H2.

Một bổ sung quan trọng khác chính là hệ thống khử tiếng ồn mới hoàn toàn cũng như microphone và driver âm thanh. Hình ảnh dựng mô tả AirPods 2 áp dụng kiểu dáng in-ear mới, vừa vặn với các đầu bịt cao su kích thước khác nhau. Nó giúp giảm tiếng ồn tốt hơn và cuối cùng cải thiện khả năng khử tiếng ồn.

Tin đồn gợi ý AirPods 3 hay AirPods Pro có thêm bản màu đen lì ngoài bản màu trắng. Nó có tính năng chống nước mà các thế hệ AirPods trước chưa hỗ trợ. Như vậy, bạn không phải lo lắng về mồ hôi khi đeo trong lúc luyện tập hay ra ngoài trời mưa.

Có thông tin khẳng định AirPods 3 được lên lịch ra mắt cuối tháng 10/2019 cùng iPad Pro và MacBook Pro 16 inch. Song, lại có tin đồn khác về thời điểm tháng 3/2020 cùng iPhone SE 2. Giá bán của phụ kiện này cũng chưa bị lộ nhưng chắc chắn nó sẽ đắt hơn AirPods hiện tại.