Honor Việt Nam vừa tung ra chiếc 20 Lite, chiếc máy đầu tiên trong dòng 20 tại Việt Nam. Máy được trang bị cụm 3 camera sau và camera selfie độ phân giải cao 32MP.

Camera selfie 32MP tăng cường thuật toán AI trên Honor 20 Lite chính là camera selfie tốt nhất từ trước đến nay của hãng. Các thuật toán làm đẹp AI tích hợp sẵn sẽ tự điều chỉnh những bức ảnh selfie dựa trên các thuật toán và cơ sở dữ liệu cùng khả năng nhận diện về giới tính, tuổi tác và màu da... từ đó tạo ra bức ảnh đẹp.

Máy có công nghệ chụp ảnh selfie ngược sáng AI, đảm bảo thu được lượng ánh sáng tốt trong nhiều điều kiện, là sự kết hợp của ống kính 32MP tăng cường ISO, công nghệ đèn flash màn hình “light-filling” và cảm biến Quadra.

Camera chính của máy 24MP, khẩu độ f/1.8. Ngoài ra, camera có ống kính góc rộng 120 độ - tính năng thường trang bị trên những smartphone cao cấp.

Tính năng nhận diện cảnh quan AI có khả năng phân biệt 22 loại chủ thể và hơn 500 tình huống khác nhau, từ đó thiết lập chế độ chụp thích hợp cho ảnh chụp đẹp hơn.

Máy có hai màu đỏ và xanh. Thân máy được chế tác cong 3D và bo tròn ở các cạnh. Máy được trang bị màn hình kích thước 6,21 inch, độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ hiển thị 90%.

Về cấu hình, Honor 20 Lite được trang bị chipset Kirin 710, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB có khe cắm thẻ nhớ. Máy sẽ được mở bán trên toàn quốc kể từ ngày ⅘ với giá bán 5.990.000 đồng.