Là phụ kiện độc quyền của Apple, AirPods có thể nói là một trong những tai nghe Bluetooth nổi bật nhất trên thị trường. Nó có thể hoạt động liền mạch khi ghép nối với vỏ, cũng đồng thời là một cục sạc cỡ nhỏ.

Tuy nhiên, nhiều người dùng thường xuyên phàn nàn rằng hiệu suất làm việc hay cụ thể là thời lượng pin của AirPods khá thấp, không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Ngay cả khi đi kèm hộp sạc không dây, vấn đề sạc pin cũng không đảm bảo, đặc biệt khi người dùng cách xa nguồn điện hay điện thoại hỗ trợ sạc ngược không dây cũng không còn nhiều pin.

Hộp sạc tai nghe AirPods siêu to khổng lồ có thể khiến bạn không còn lo lắng việc hết pin - Ảnh 1.

Đây là lý do mà một nhà sản xuất phụ kiện smartphone ở Trung Quốc đã sáng tạo ra chiếc hộp sạc tai nghe AirPods siêu to khổng lồ này. Đây là phiên bản "mở rộng" của hộp sạc AirPods chính hãng, với một cục pin dung lượng lớn được tích hợp bên trong, có thể giảm đáng kể tần suất sạc hộp sạc của người dùng.

Hộp sạc tai nghe AirPods siêu to khổng lồ có thể khiến bạn không còn lo lắng việc hết pin - Ảnh 2.

Tất nhiên do không phải phụ kiện chính hãng của Apple, nó sẽ không có một số tính năng như nhắc ghép nối khi mở hộp. Nó cũng không tích hợp tính năng sạc ngược không dây như phiên bản AirPods 2. Bán kèm với nó cũng là những chiếc tai nghe AirPods "nhái".

Tuy nhiên chắc chắn bạn có thể không phải lo lắng về dung lượng pin của tai nghe. Thậm chí, nó có thể sạc cả pin cho điện thoại. Nhưng trên thực tế, việc sử dụng các phụ kiện không phải của Apple không được khuyến khích. Bởi trong trường hợp xảy ra tai nạn như hỏng hóc hay cháy nổ, người dùng sẽ không được nhận chính sách bảo hành của Apple.

Tham khảo Sina

AppleWatch và Airpods nhái giống hệt, người dùng rơi vào ma trận hàng giả