HP hôm 22/1 giới thiệu ra thị trường Việt Nam 3 dòng máy tính sử dụng bộ xử lý AMD. Trong đó đáng chú ý là máy tính xách tay đa chế độ HP Envy X360 13 trang bị chip AMD Ryzen với dùng đồ hoạ Radeon Vega. Ngoài ra, hãng giới thiệu máy tính để bàn HP Desktop Pro A MT và máy tính xách tay HP EliteBook 705 series G5 trang bị AMD Ryzen PRO với Radeon Vega.

HP Envy X360 13 được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, có họa tiết vân thép Damascus. Máy dùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 hoặc 7, cho hiệu năng cao, với thời lượng pin có thể đạt 12,5 tiếng, và công nghệ sạc nhanh từ 0% đến 50% pin trong vòng 45 phút. Ngoài ra, máy dùng ổ lưu trữ SSD PCIe NVMe giúp tăng tốc độ xử lý.

HP Envy x360 13 dùng màn hình cảm ứng phủ kính cường lực Gorilla Glass NBT hỗ trợ bút kỹ thuật số HP Active Pen và các tính năng Windows Ink, cho phép vẽ lên màn hình. Máy cũng có thể đăng nhập bảo mật qua Windows Hello và trò chuyện video góc rộng với camera hồng ngoại HP Wide Vision FHD.

Máy dùng card đồ hoạ tích hợp Radeon Vega, màn hình FHD viền mỏng, bốn đơn vị loa với âm thanh tinh chỉnh bởi các chuyên gia của Bang & Olufsen cùng công nghệ khuếch âm HP Audio Boost.

Trong sự kiện, HP giới thiệu máy tính xách tay HP EliteBook 705 series G5 có màu bạc, vỏ nhôm được gia công với độ chính xác cao, màn hình viền mỏng. Máy dùng bộ xử lý AMD Ryzen PRO 5 hoặc 7 với đồ hoạ Radeon Vega.

Máy tính HP EliteBook 705.

Cùng với đó là máy tính HP Desktop Pro A MT tùy chọn bộ xử lý AMD Ryzen PRO 3 hoặc 5 trang bị hiệu năng điện toán để bàn, được tối ưu hóa nhằm mang lại năng suất vận hành ổn định cho doanh nghiệp. Máy được đảm bảo khả năng nâng cấp trong tương lai với các khe cắm PCIe x1, PCIe x16 và hỗ trợ tương thích với các thiết bị hiện tại với khe cắm PCI, cổng nối tiếp, và các tùy chọn cổng khác.

Máy tính HP Desktop Pro A MT.

HP Envy X360 13 trang bị AMD Ryzen đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá tham khảo từ 22,89 triệu đồng. HP Desktop Pro A MT trang bị AMD Ryzen PRO đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối với mức giá tham khảo từ 8,39 triệu đồng. HP EliteBook 705 series G5 trang bị AMD Ryzen PRO đã có mặt với mức giá tham khảo từ 25,89 triệu đồng.