Huawei Việt Nam sắp ra mắt chiếc điện thoại tiếp theo trong dòng Nova, chiếc Nova 5T. Theo các thông tin bên lề, Nova 5T được trang bị bộ vi xử lý Kirin 980 AI kèm RAM 8GB. 

Huawei Nova 5T.

Máy sẽ có 5 camera AI – bao gồm 4 camera ở phía sau và camera selfie 32MP ở phía trước. Máy có công nghệ sạc nhanh SuperCharge 22.5W, cộng với GPU Turbo 3.0 - công nghệ tăng tốc độ xử lý đồ họa kết hợp giữa phần cứng và phần mềm - nhằm giảm độ trễ khi chơi game.

Máy có màn hình FullView 6,26 inch nhưng nhẹ 174 gram và mỏng 7,87mm, khiến cho màn hình của thiết bị như tràn toàn bộ thân máy.

Điểm nhấn của máy nằm ở cụm camera. Bốn camera AI phía sau hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải cao, chụp ảnh góc siêu rộng, chụp macro và chụp ảnh xóa phông.

Với cảm biến Sony và công nghệ gộp 4 pixel làm 1, Huawei Nova 5T hỗ trợ độ phân giải 48MP với cảm biến kích thước 1/2 inch nhằm tăng độ sắc nét cho ảnh. 

Với chế độ chụp đêm cầm tay (Handheld Super Night Mode), máy xử lý khử nhiễu, hiệu chỉnh và ổn định đa khung hình, giúp chụp đêm rõ nét gần với chất lượng ảnh khi dùng tripod.

Ngoài ra, smartphone này còn ổn định hình ảnh bằng AI - AI Image Stabilization (AIS), khóa phơi sáng tự động - Auto Exposure Lock (AEL) và khóa lấy nét tự động - Auto Focus Lock (AFL).