Huawei vừa tung ra thị trường Việt Nam 3 sản phẩm thiết bị đeo mới gồm Watch GT 3 Pro (phiên bản dây da và phiên bản gốm), Watch Fit 2 và chiếc đồng hồ cho trẻ em Watch Kids Pro 4.

Huawei Watch GT 3 Pro có hai phiên bản Titanium 46mm, 43mm và gốm tinh thể nano 43mm. Trong đó, phiên bản gốm sứ có màu trắng và mặt đồng hồ kính sapphire.

{keywords}
Huawei GT 3 Pro bản gốm

Ngoài tính năng đo nhịp tim 24/7 thông dụng, Watch GT 3 Pro có thể đo điện tâm đồ (ECG) và cảnh báo một số nguy cơ lớn liên quan đến sức khỏe tim mạch. Mặt kính sapphire cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp thu thập tín hiệu điện tâm đồ chính xác và nhạy hơn nhờ bổ sung các điện cực trên bề mặt.

Thiết bị hỗ trợ tập luyện hơn 100 bộ môn khác nhau, đạt chuẩn kháng nước IP68 và 5 ATM, chịu được 200 chu kỳ áp lực nước khác nhau, chịu được lặn tự do tới độ sâu 30m. Các dữ liệu bao gồm tốc độ, độ sâu và thời gian lặn sẽ được phản ánh theo thời gian thực, đồng thời đồng hồ cũng tự động nhắc nhở khi người dùng lặn xuống quá sâu hoặc quá lâu.

Trong khi đó, Watch Fit 2 có mặt dạng hình chữ nhật để hiển thị thông tin nhiều hơn, diện tích hiển thị lớn hơn 18,6% so với thế hệ trước, tỷ lệ màn hình so với thân máy 72,2%.

{keywords}
Huawei Watch Fit 2

Watch Fit 2 có khả năng phân tích chỉ số khả năng chạy (RAI), thời gian hồi phục, áp lực và khối lượng luyện tập... để mang đến những giáo án trực quan cho người dùng, tối ưu hoá thành tích luyện tập.

Thiết bị cho phép gọi và nhận cuộc gọi thông qua Bluetooth, tải 5.000 bài hát để nghe trực tiếp hoặc kết nối qua tai nghe không dây, đồng thời cho thời lượng pin 10 ngày. Các tính năng khác bao gồm theo dõi nhịp tim cả ngày, đo độ bão hoà oxy trong máu (SpO2), đo chất lượng giấc ngủ, nhịp thở, căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt.

Ngoài hai sản phẩm cho người lớn, Huawei cũng ra mắt Watch Kids 4 Pro cho trẻ em. Đồng hồ có kết nối 4G hỗ trợ 5 chế độ 24 băng tần, kết hợp cùng 9 phương thức định vị bằng Trí tuệ nhân tạo (Al) để xác định vị trí của trẻ. Đồng hồ có thể gọi video chuẩn HD đến thiết bị khác.

Trong tình huống khẩn cấp, cuộc gọi SOS được thực hiện khi trẻ ấn và giữ nút FUN. Lúc này, đồng hồ tự động gọi cho cha mẹ, đồng thời chụp và gửi 3 bức ảnh của trẻ đến phụ huynh.

{keywords}
Huawei Watch Kids 4 Pro.

Huawei Watch GT 3 Pro có 3 mức giá: 8,49 triệu (titanium, dây silicone), 8,99 triệu (titanium, dây da), 12,99 triệu đồng (gốm). Watch Fit 2 có giá 3,99 triệu (dây da), và 3,29 triệu (dây silicone). Mẫu Watch Kids 4 Pro có giá 3,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Huawei ra mắt laptop Matebook 14, vỏ kim loại, camera ẩn

Huawei ra mắt laptop Matebook 14, vỏ kim loại, camera ẩn

Huawei giới thiệu chiếc máy tính xách tay Matebook 14, có thiết kế và tính năng nhắm vào giới văn phòng, hay di chuyển.