Huawei vừa tung ra thị trường Việt Nam chiếc Watch GT 2 Pro. Chiếc đồng hồ thông minh dùng vật liệu cao cấp, pin 2 tuần, bổ sung các môn thể thao mới.

{keywords}

Thiết bị có mặt kính làm từ sapphire, khung titan, có hai phiên bản dây silicon đen và dây da xám. Trong chế độ hoạt động bình thường, pin đồng hồ có thể kéo dài 2 tuần.

GT 2 Pro hỗ trợ sạc ngược không dây với đồng hồ Huawei. Một phiên sạc năm phút mang lại thời gian sử dụng 10 giờ.

Sản phẩm tích hợp màn hình cảm ứng AMOLED có độ phân giải 454 x 454, đường kính 1,39 inch, kích thước vỏ 47mm, với hơn 200 tùy chọn mặt đồng hồ.

Tính năng chia sẻ mặt đồng hồ cho phép người dùng chỉ cần đưa chiếc đồng hồ tiếp xúc với điện thoại Huawei để kết nối ngay lập tức, sau đó tùy chỉnh mặt đồng hồ sử dụng hình ảnh từ điện thoại. 

Máy có hơn 100 chế độ tập luyện (17 chế độ chuyên nghiệp và 85 chế độ tùy chỉnh), thêm các môn thể thao mới như đánh golf, thể thao dưới nước, chơi bóng và các môn thể thao trên tuyết.

Tính năng Tìm đường về ghi chép lại con đường người dùng đã đi và sử dụng GPS để đánh dấu vị trí. Khi tín hiệu GPS quá yếu, ứng dụng này sẽ đưa ra cảnh báo. Trong trường hợp này, người dùng vẫn có thể xem được con đường đã lưu để kiểm tra ở thời gian thực và tìm đường quay trở lại.

Sản phẩm hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24/7, đưa ra các lời nhắc nếu nhịp tim vượt quá hoặc ở dưới mức bình thường, theo dõi giấc ngủ và mức độ căng thẳng cả ngày. 

Máy sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản: dây silicon đen và dây da nâu có giá lần lượt là 8,99 triệu và 9,49 triệu đồng.

Hải Đăng

Đây là Huawei Mate 40 Pro?

Đây là Huawei Mate 40 Pro?

Hình ảnh được cho là của Huawei Mate 40 Pro đã xuất hiện trên mạng. Thiết bị được đồn ra mắt ngày 22/10.