Trong hệ thống Viettel++ thì chắc hẳn điều thiết yếu nhất đối với mỗi thuê bao là khả năng đổi điểm thưởng ra cước điện thoại, số phút gọi, số tin nhắn, hoặc ra dung lượng data. Những thao tác quy đổi đó hoàn toàn có thể được thực hiện ngay trên app My Viettel, hãy cùng xem hướng dẫn cơ bản bên dưới.

Viettel++ là hệ thống tích lũy điểm và nâng hạng cho khách hàng dựa trên các tương tác, giao dịch của khách hàng với nhà mạng, ví dụ như nạp tiền vào tài khoản hay gia hạn gói data. Ngoài ra khi khách hàng sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, hệ thống sẽ gộp điểm chung giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền hơn.

Hướng dẫn đổi điểm Viettel++ lấy data, phút gọi, SMS

Trong các mục của ứng dụng My Viettel, hãy vào mục Viettel++ và tìm chỗ đổi điểm lấy data, phút gọi, hay SMS ở phần "Ưu đãi viễn thông". Trong mỗi mục nhỏ liên quan đến data, phút gọi, hay SMS sẽ đều có các lựa chọn quy đổi khác nhau.

b1-huong-dan-doi-diem-viettel-lay-data-sang-sms-cach-doi-diem-viettel-plus-lay-the-cao-sang-phut-goi-screenshot_20191018-114549.jpg

Trong các mục của ứng dụng My Viettel, hãy vào mục Viettel++ và tìm chỗ đổi điểm lấy data, phút gọi, hay SMS ở phần "Ưu đãi viễn thông".

b2-huong-dan-doi-diem-viettel-lay-data-sang-sms-cach-doi-diem-viettel-plus-lay-the-cao-sang-phut-goi-screenshot_20191018-114622.jpg

Trong mỗi mục nhỏ liên quan đến data, phút gọi, hay SMS sẽ đều có các lựa chọn quy đổi khác nhau.