Thỉnh thoảng bạn vẫn thấy bạn bè mình sử dụng giao diện lạ cho Facebook Messenger, ví dụ mới đây nhất là giao diện chủ đề Star Wars, mà không biết làm thế nào để được như vậy? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt giao diện Star Wars cho Messenger.

Mới đây thì giao diện Star Wars dành cho Messenger cũng đã cập bến hệ điều hành đến từ Google, như vậy chính thức người dùng Android và iOS đều đã sử dụng được giao diện độc đáo, đẹp mắt này.

Hướng dẫn làm giao diện Messenger chủ đề Star Wars

Do bây giờ tính năng này đã hỗ trợ cả 2 nền tảng nên bài viết này sẽ dùng hình minh họa trên Android (mới được cập nhật), những bạn xài iOS mà chưa biết có thể làm tương tự.

Đầu tiên, bạn vào giao diện chat của người hoặc nhóm muốn đổi nền (tính năng này chỉ thực hiện từng người, giống đổi màu cuộc trò chuyện, không thể đồng bộ tất cả), sau đó bấm chữ "i" trên góc phải, chọn Chủ đề (Theme) > Star Wars.

Bạn vào giao diện chat của người hoặc nhóm muốn đổi nền (tính năng này chỉ thực hiện từng người, giống đổi màu cuộc trò chuyện, không thể đồng bộ tất cả), sau đó bấm chữ "i" trên góc phải, chọn Chủ đề (Theme) > Star Wars.

Sau khi đổi nền thành công, bộ Reaction cũng được thay đổi thành các nhân vật hoạt hình trong Star Wars khá dễ thương.

Sau khi đổi nền thành công, bộ Reaction cũng được thay đổi thành các nhân vật hoạt hình trong Star Wars khá dễ thương.

*Tham khảo: thegioididong.com.