Nguồn gốc "Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở"

Nếu để ý chúng ta sẽ thấy mấy ngày nay xuất hiện khá nhiều ảnh ghép lời hứa hẹn "Sau này hãy gặp lại nhau khi hết dịch". Xu hướng này bắt nguồn từ bài hát gốc "Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở" đang khá được yêu thích của ca sỹ trẻ Nguyên Hà, với cùng kiểu typography.

Gần đây Nguyên Hà có không ít những bài hát nổi lên trên YouTube và có một lượng fan nhất định. Bài "Chờ ngày lời hứa nở hoa" trước đó của Nguyên Hà cũng từng tạo cơn sốt không nhỏ.

Vì thế không có gì khi "Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở" tạo ra trào lưu mới. Bản typography "Sau này hãy gặp lại nhau khi hết dịch" hiện đã cư dân mạng được chia sẻ để chúng ta làm ảnh trên Photoshop hoặc đơn giản hơn là app PicsArt trên điện thoại.

Làm ảnh "Sau này hãy gặp lại nhau khi hết dịch"

*Nguồn: thegioididong.com.

Trước hết chúng ta có thể tải về các bản typography ở địa chỉ: drive.google.com/drive/u/0/folders/11GOTPym5UEDdhHY2tf_8sG_cWEiH7ACO.

Như đã nói ở trên, làm ảnh bằng app PicsArt trên điện thoại chắc hẳn vẫn thuận tiện nhất đối với nhiều người.

Sau khi đã chuẩn bị sẵn PicsArt, chúng ta mở ứng dụng PicsArt, chọn vào biểu tượng "Dấu cộng" và chọn tấm ảnh bạn muốn làm.

b1-huong-dan-lam-anh-sau-nay-hay-gap-lai-nhau-khi-het-dich-ghep-anh-sau-nay-hay-gap-lai-nhau-khi-hoa-no-nhu-the-nao.jpg

Để ghép chữ, hãy kéo thanh công cụ phía dưới sang phải và chọn vào mục Thêm ảnh, tiếp tục chọn vào bản typography bạn đã tải về. Sau đó tùy chỉnh kích cỡ của chữ và đặt nó vào vị trí bạn muốn.

b2-huong-dan-lam-anh-sau-nay-hay-gap-lai-nhau-khi-het-dich-ghep-anh-sau-nay-hay-gap-lai-nhau-khi-hoa-no-nhu-the-nao.jpg
b3-huong-dan-lam-anh-sau-nay-hay-gap-lai-nhau-khi-het-dich-ghep-anh-sau-nay-hay-gap-lai-nhau-khi-hoa-no-nhu-the-nao.jpg

Sau khi đã đặt chữ vào vị trí bạn muốn, bạn chọn vào dấu tích trên góc phải, tiếp tục chọn dấu mũi tên trên góc phải và chọn Thư viện để lưu lại.

b5-huong-dan-lam-anh-sau-nay-hay-gap-lai-nhau-khi-het-dich-ghep-anh-sau-nay-hay-gap-lai-nhau-khi-hoa-no-nhu-the-nao.jpg