Những nhà mạng như Viettel hay VinaPhone đều có nhiều con đường cho các thuê bao nạp thẻ điện thoại và "bắn tiền" cho các thuê bao khác, tuy nhiên phương thức mua thẻ cào rồi trực tiếp nạp thẻ cho thuê bao khác vẫn được trọng dụng hơn cả.

Dưới đây ICTnews sẽ cập nhật các cách nạp thẻ cho thuê bao khác nhanh nhất, mới nhất tính đến tháng 8/2016. Những cách này không yêu cầu phải truy cập vào naptien.vietteltelecom.vn hay naptien.vinaphone.com.vn mà là nhấc máy thao tác trực tiếp phòng trường hợp chúng ta không có Wi-Fi lẫn 3G.

Z1-Huong-dan-nap-the-Viettel-cho-thue-bao-khac-Nap-the-VinaPhone-cho-thue-bao-khac-MobiFone.jpg

Hướng dẫn nạp thẻ Viettel cho thuê bao khác

Viettel hỗ trợ nạp thẻ cào cho thuê bao khác cực nhanh, chỉ cần người nạp gọi mã USSD theo cú pháp *136*Số-điện-thoại-cần-nạp*Mã-số-thẻ# là được.

Trước đây cú pháp nạp thẻ này là *103*Số-điện-thoại-cần-nạp*Mã-số-thẻ#, cú pháp từng được dùng trong chiêu thức lừa đảo "ông chú Viettel".

Hướng dẫn nạp thẻ VinaPhone cho thuê bao khác

VinaPhone có tổng đài nạp thẻ đó là 18001094, trong đó có chức năng hỗ trợ nạp thẻ cho thuê bao khác. Khi gọi chúng ta chỉ cần làm lần lượt theo hướng dẫn, trong đó sẽ bao gồm việc nhập số điện thoại cần nạp và mã số thẻ.