Trong những ngày qua chắc hẳn mọi người đều đã quen thuộc với bài “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid”, với không chỉ MV bài hát gốc của nhạc sỹ kiêm ca sỹ Minh Beta thịnh hành trên YouTube mà còn có rất nhiều clip nhảy flashmob hưởng ứng khác.

Bài hát này được Minh Beta làm lại từ "bài hát quốc dân" của mình. Ca khúc đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và đồng ý về nội dung để đưa vào các chương trình tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam sắp tới.

“Việt Nam ơi! Đánh bay Covid” là dự án âm nhạc cộng đồng nhận được sự ủng hộ chính thức từ Bộ Y tế. Đây được coi là một sự quan tâm sâu sắc từ phía Chính phủ và Bộ Y tế tới tinh thần chống dịch của người dân Việt Nam.

Công văn chỉ đạo của Bộ Y tế nêu rõ: “Trong tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đang rất cần sự chung tay, nêu cao tinh thần đoàn kết dân tộc, thực hiện đúng các khuyến cáo của Bộ Y tế về chăm sóc sức khoẻ”.

Vậy bạn có muốn cài đặt nhạc chuông bài hát này cho điện thoại của mình? Hãy xem qua hướng dẫn bên dưới.

b1-huong-dan-tai-nhac-chuong-viet-nam-oi-danh-bay-covid-cho-iphone-android.jpg

Tải nhạc chuông "Việt Nam ơi đánh bay Covid" cho iPhone, Android

File MP3 (cho điện thoại Android): drive.google.com/file/d/1muHEDhHSwj_AqqnmH2FZKZnNXWIM0KN_/view?usp=sharing

File M4R (cho iPhone): drive.google.com/file/d/1qmNK1SDycYihsKEFUfLgzK-Aj8RMubYv/view?usp=sharing

Nếu cần chúng ta có thể xem lại hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone ở đây (nếu đã có sẵn file M4R tải về ở trên thì chúng ta làm từ bước 2).