Trong sự kiện Galaxy Unpacked 2020, smartphone màn hình gập dạng vỏ sò Samsung Galaxy Z Flip đã chính thức được ra mắt và trở thành tâm điểm được chú ý của sự kiện. Thời gian tới là lúc để giới công nghệ trải nghiệm thêm về mẫu điện thoại độc đáo này.

Samsung Galaxy Z Flip là smartphone màn hình gập thứ hai đến từ hãng điện tử Hàn Quốc, tuy nhiên lần này thay đổi theo hướng khác hoàn toàn. Nếu Galaxy Fold khi mở ra có màn hình tương đương máy tính bảng, thì Z Flip lại nhỏ gọn hơn hẳn.

Thiết bị sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 6.7 inch tỷ lệ 22:9 siêu cao, 2636 x 1080 pixel. Không như các màn hình gập khác hiện nay, Z Flip có lớp Ultra Thin Glass phía trên nên chống trầy tốt hơn. Máy còn có màn hình phụ Super AMOLED ở bên ngoài để hiển thị thông báo nhanh (xem thêm cấu hình Z Flip ở đây).

Trong các tài liệu hướng dẫn sử dụng Z Flip có một số lưu ý giúp chúng ta hiểu thêm về chiếc điện thoại gập này và cách sử dụng đúng.

Hãy cùng tham khảo bên dưới để sẵn sàng trải nghiệm Galaxy Z Flip.

e1-huong-dan-man-hinh-gap-galaxy-z-flip-cach-su-dung-galaxy-z-flip-man-hinh-gap.jpg

Trong các tài liệu hướng dẫn sử dụng Galaxy Z Flip có một số lưu ý giúp chúng ta hiểu thêm về chiếc điện thoại màn hình gập này và cách sử dụng đúng.

Hướng dẫn sử dụng Galaxy Z Flip màn hình gập

Hãy gập máy trước khi bỏ vào túi xách, không nên cất giữ máy mà không gập lại vì như thế các vật thể khác có thể cào hoặc đâm vào màn hình.

Khi sử dụng sạc không dây, hãy gập máy lại và đặt mặt sau của máy vào giữa mặt sạc không dây. Nếu dùng máy để sạc cho tai nghe, chúng ta có thể để máy úp xuống và đặt hộp sạc tai nghe vào mặt lưng máy nửa phía dưới.

e2-huong-dan-man-hinh-gap-galaxy-z-flip-cach-su-dung-galaxy-z-flip-man-hinh-gap.jpg

Nếu dùng máy để sạc cho tai nghe, chúng ta có thể để máy úp xuống và đặt hộp sạc tai nghe vào mặt lưng máy nửa phía dưới.

Không được gập máy ngược ra phía sau, làm vậy máy sẽ bị hư hại.

Khi gập máy lại, không nên đặt bất kỳ vật thể nào ví dụ như thẻ, đồng xu, chìa khóa vào màn hình, làm vậy màn hình sẽ bị tổn hại.

Bạn có thể nhận thấy có nếp nhăn ở phần giữa màn hình, nhưng đó là đặc điểm tự nhiên của thiết bị.