Hiện nay giải bóng đá Italia Serie A được phát trực tiếp đầy đủ các trận hàng tuần trên FPT Play trong gói trả phí của hệ thống truyền hình trực tuyến này. Mặc dù vậy thường mỗi tuần FPT Play cũng mở miễn phí một trận đấu Serie A cho người dùng.

Bên dưới sẽ là phần chỉ dẫn tìm và xem trận đấu Serie A miễn phí trong tuần cho người dùng ứng dụng FPT Play. Tất nhiên chúng ta có thể chọn mua gói Serie A từ nay đến cuối mùa nếu muốn, gói này hiện chỉ còn hơn 200.000 đồng bao gồm cả FA Cup và một phần giải Ngoại hạng Anh.

Hướng dẫn xem trực tiếp Serie A miễn phí

Để xem trực tiếp các trận đấu Serie A trên ứng dụng FPT Play trước hết chúng ta tải về ứng dụng tùy theo nền tảng là iOS, Android hay Windows. Sau đó chúng ta chỉ cần vào mục Truyền Hình và vào tiếp mục Sự Kiện để tìm trận đấu Serie A có đóng dấu "Xem miễn phí".

b1-huong-dan-xem-serie-a-mien-phi-tren-fpt-play-cach-xem-truc-tiep-bong-da-italia-hang-tuan-screenshot_20190122-143908(1).jpg

Để xem trực tiếp các trận đấu Serie A trên ứng dụng FPT Play trước hết chúng ta tải về ứng dụng tùy theo nền tảng là iOS, Android hay Windows, sau đó chúng ta chỉ cần vào mục Truyền Hình.

Vào tiếp mục Sự Kiện để tìm trận đấu Serie A có đóng dấu "Xem miễn phí".

Trên trình duyệt web chúng ta muốn xem FPT Play chỉ cần vào địa chỉ fptplay.net mục Truyền Hình (hoặc vào đây). Sau đó chúng ta chờ đón các trận đấu Serie A ở phần Sự Kiện.