{keywords}
 

iOS 14.0.1 có mặt trên tất cả thiết bị tương thích qua hình thức OTA trong ứng dụng Cài đặt. Để tải về, nguời dùng vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. iOS 14.0.1 sửa một lỗi khiến các ứng dụng bên thứ ba đã được cài làm mặc định về lại tình trạng cũ sau khi khởi động lại iPhone. Nó cũng sửa lỗi ngăn iPhone kết nối một số mạng Wi-Fi và lỗi không gửi được email của vài nhà cung cấp. Ngoài ra, iOS 14.0.1 vá lỗi không hiển thị ảnh xem trước (preview) trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và không hiển thị ảnh trên widget News.

Apple cũng phát hành bản cập nhật iPadOS 14.0.1, tvOS 14.0.1, watchOS 7.0.1 song song với iOS 14.0.1.

Hôm 22/9, Apple khóa sign (ngừng cấp phép) iOS 13.7 sau khi tung ra iOS 14 vào tuần trước. Apple thường khóa sign các phiên bản hệ điều hành cũ, nhằm khuyến khích người dùng cập nhật phiên bản mới nhất. Theo thống kê gần đây nhất, iOS 14, iPadOS 14 đã được cài đặt trên khoảng 26% iPhone, iPad và iPod touch đang hoạt động. Công cụ bẻ khóa iOS 14 cũng vừa được nhóm Checkra1n phát hành. Nó chỉ tương thích với thiết bị dùng chip A9 và cũ hơn.

iOS 14.0.1 chỉ là một bản cập nhật nhỏ cho iOS 14. Apple đang hoàn thiện iOS 14.2, giới thiệu tính năng nhận diện ca khúc Shazam mới bên trong trung tâm điều khiển. Nó mang đến một số điều chỉnh liên quan tới Apple Music.

Du Lam (Theo MacRumors)

Hướng dẫn tùy biến biểu tượng ứng dụng iPhone trong iOS 14

Hướng dẫn tùy biến biểu tượng ứng dụng iPhone trong iOS 14

Với công cụ Shortcuts của Apple, người dùng có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng iPhone trong iOS 14 một cách dễ dàng.