{keywords}
 

Ra mắt ngày 19/7, iOS 14.7 là bản cập nhật nhỏ dành cho iPhone. Người dùng iPhone tải về miễn phí qua hình thức OTA bằng cách truy cập Settings > General > Software Update.

Tính năng nổi bật nhất của iOS 14.7 là hỗ trợ sạc dự phòng MagSafe. Sạc dự phòng MagSafe là phụ kiện mới mà Apple vừa giới thiệu ngày trước đó. Bạn có thể xem mức độ pin của MagSafe qua widget Battery trên HomeScreen hoặc thẻ Today View.

Apple công bố tính năng Apple Card Family từ tháng 4 và nó có mặt trên iOS 14.6. Trong iOS 14.7, bạn được kết hợp hạn mức tín dụng, chia sẻ một tài khoản đồng sở hữu với người dùng Apple Card hiện có. Bạn cũng có thể quản lý thời gian trên HomePod thông qua ứng dụng Home.

Tính năng chất lượng không khí Air Quality trong ứng dụng Weather và Maps mở rộng sang Canada, Pháp, Italy, Hà Lan, Hàn Quốc và Tây Ban Nha. Ứng dụng Podcasts cho phép người dùng xem tất cả chương trình hay chỉ những chương trình theo dõi.

Không chỉ mang đến tính năng mới, iOS 14.7 còn vá một số lỗi như lỗi dừng đột ngột âm thanh lossless trên Dolby Atmos và Apple Music, lỗi thông báo bảo trì pin biến mất sau khi khởi động lại iPhone 11…

{keywords}
 

Dù vậy, theo một số người dùng, sau khi cập nhật iOS 14.7, họ không thể mở khóa Apple Watch bằng cách mở khóa iPhone được ghép đôi. Apple thừa nhận lỗi này và hướng dẫn người dùng xử lý tạm thời bằng cách nhập mật khẩu vào Apple Watch, thay vì dựa vào iPhone. Công ty cam kết sẽ khắc phục lỗi trong bản cập nhật tương lai.

Những người trót quên mật khẩu Apple Watch cần reset máy. Người dùng doanh nghiệp phức tạp hơn khi phải yêu cầu quản trị viên loại bỏ yêu cầu mật khẩu rồi sau đó hủy ghép cặp với iPhone, thiết lập lại Apple Watch lần nữa.

Du Lam

Đã có thể dùng thử iOS 15

Đã có thể dùng thử iOS 15

Apple vừa phát hành bản thử nghiệm iOS 15 và iPadOS 15 cho công chúng đầu tiên, cho phép người dùng bình thường cũng có thể tải về và dùng thử.