Mới đây, mô hình iPad Pro 2019 từ một nguồn đáng tin cậy đã rò rỉ giúp khẳng định thêm tính chính xác từ các tin đồn trước đó về phiên bản nâng cấp cho dòng máy tính bảng mạnh nhất của Apple. Chiếc tablet mới này có thể sẽ được Apple công bố vào tháng 10 tới.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của iPad 2019

Từ hình ảnh rò rỉ, có thế thấy mặt lưng của chiếc iPad Pro mới với cụm camera 3 ống kính trông rất giống thiết kế trên iPhone 11 Pro.

Cụm 3 camera trên iPad bị nhận xét là thiếu tính thẩm mỹ

Nếu Apple quả thực nâng cấp camera trên iPad Pro thì có thể khẳng định chiếc tablet đắt tiền nhất của hãng sẽ không còn “tụt hậu” so với iPhone nữa. Các mẫu iPad Pro hiện tại vẫn sử dụng hệ thống camera tương tự iPhone XR năm ngoái, và iPad Pro mới với hệ thống camera 3 ống kính như iPhone 11 Pro sẽ cho phép người dùng quay những đoạn video 4K chất lượng cao, sau đó chỉnh sửa chúng trực tiếp trên thiết bị.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều tin đồn khác về chiếc iPad Pro mới, nhưng trang Bloomberg từng đưa tin rằng cả hai mẫu iPad 11 và 12.9 inch đều sẽ nhận được những nâng cấp tương tự như iPhone, bao gồm cụm camera mới và chip xử lý nhanh hơn. Với việc iPhone 11 Pro đã được công bố và đã có những đánh giá chi tiết ban đầu, thì khả năng cao những tin đồn và rò rỉ mới về iPad Pro 2019 sẽ xuất hiện trong những tuần tới.