Chẳng bao lâu sau khi Apple trình làng iPhone XS và XS Max, hãng Caviar đã trình làng bộ sưu tập iPhone XS Maximum của riêng mình. Bộ sưu tập này bao gồm những chiếc iPhone XS Max 512 GB được độ lại vỏ bằng kim loại quý hoặc sợi carbon.

Đắt nhất trong bộ sưu tập Maximum là chiếc iPhone XS Max có khung được làm bằng vàng nguyên chất. Chiếc XS Max đặc biệt này chỉ được sản xuất một chiếc duy nhất và Caviar hét giá của nó lên tới 15.340 USD (tương đương 365 triệu đồng). Nếu muốn rẻ hơn, bạn có thể chọn chiếc iPhone XS Max màu đen được trang trí bằng 400 viên kim cương, giá bán của nó là 9.890 USD (235 triệu đồng). Hoặc rẻ hơn nữa là mẫu XS Max với khung bằng titan (5.500 USD ~ 127 triệu đồng) và khung bằng sợi carbon (5.200 USD ~ 120 triệu đồng).

Cả Samsung Galaxy Note 9 cũng có phiên bản “Caviar” của riêng mình

Nhận thấy rằng giá cả và ngoại hình của Galaxy Note 9 vẫn chưa đủ sang trọng, Caviar quyết định đưa thêm 1 kg vàng nguyên chất vào mặt sau của thiết bị. Samsung Galaxy Note 9 Fine Gold Edition vẫn giữ nguyên cấu hình và thiết kế bên trong như bản gốc.

Caviar chỉ tập trung thay đổi ngoại hình của thiết bị theo hướng sang trọng hơn. Những chiếc Galaxy Note 9 "gắn vàng" này có giá từ 60.000 USD (khoảng 1.4 tỷ đồng) và nếu chọn phiên bản 512 GB, bạn phải chi thêm khoảng 1.000 USD nữa.

iPhone 11 đã có phiên bản siêu sang chảnh ngay từ lúc còn trong trứng nước

Tháng 9 này Apple mới tung ra thế hệ iPhone 11, nhưng Caviar đã tung ra những bản thiết kế của họ. Tất nhiên, toàn bộ những thiết kế của Caviar đều dựa trên những bản mẫu bị rò rỉ. Lần này, không chỉ là vàng mà kim cương, chủ đề của iPhone 11 sẽ là vụ trụ huyền bí. Thiết kế này sẽ bao gồm 1 mảnh thiên thạch thật, 1 mảnh đá mặt trăng thật, vài viên đá quí và một cơ cấu tua-bin hoạt động được ở mặt sau.

Phiên bản iPhone 11 Kim cương vũ trụ (Universe Diamond) sẽ có giá lên đến 49.990 USD ( 1.156 tỷ đồng). Và phiên bản này sẽ chỉ có 1 máy được xuất xưởng.

Nếu bạn không sẵn từng ấy tiền thì bạn vẫn có thể đặt những phiên bản giá rẻ hơn

Phiên bản iPhone 11 Thám hiểm (Explorer) với mặt lưng khắc đá và titan tái hiện hình ảnh tàu vũ trụ là ví dụ. Và nó chỉ có giá 4.900 USD (113 triệu đồng).

Hay là phiên bản iPhone 11 Apollo 11 được tạo ra để kỷ niệm ngày mà con người đặt chân lên mặt trăng. Phiên bản này được chế tác từ Titanium và vật liệu Kevlar chuẩn quân đội. Apolo 11 sẽ có mức giá rẻ nhất chỉ với 4.800 USD ( 111 triệu đồng).

Mẫu tiếp theo đắt hơn một chút, nhưng lại rẻ hơn bản Kim cương vũ trụ, là phiên bản Soyuz. Ý nghĩa của iPhone 11 Soyuz là “Tự hào vinh danh những phi hành gia của Nga và liên bang Soviet”. Nó sẽ có một chữ Soyuz-MS-01 nhỏ được làm từ mảnh của tàu vũ trụ thật và có giá 5.590USD ( 129 triệu đồng).

iPhone 11 Dị điểm ( Singularity) với hình dạng mô phỏng hố đen vũ trụ bí hiểm. Nó được chế tác từ đá và thiên thạch thật sau đó là mạ vàng điện từ những họa tiết trên vỏ. iPhone 11 Dị điểm sẽ có giá 6.050 USD ( 140 triệu đồng ).

iPhone 11 Vũ trụ ( Universe), đây là phiên bản rút gọn của (Universe Diamond). Trên phiên bản này sẽ không có sự hiện diện của kim cương và đá quí. Thay vào đó nó sẽ được chế tác bằng đá vũ trụ và có một cơ cấu tua-bin ở trên. iPhone 11 Universe sẽ có giá 7.710 USD (178 triệu đồng).

Và nếu muốn sở hữu phiên bản 512GB cao cấp nhất của những chiếc iPhone 11 trên, bạn sẽ phải chi thêm 680 USD ( 15 triệu đồng). Bằng 2/3 giá trị của một chiếc iPhone thông thường mới toanh

Bạn sẽ bất ngờ rằng, mặc dù là smartphone nhưng Caviar không hề đưa ra thông số của thiết bị. Nhưng với kinh nghiệm thì hãng cũng có thể thừa biết rằng, nếu đã bỏ ra hơn 1 tỷ để mua 1 chiếc điện thoại, thì thông số cũng chả quan trọng mấy. Thêm vào đó, Caviar hiện tại cũng không biết nhiều về thông số của iPhone 11. Có lẽ đến tháng 9 thì thông số của phiên bản hơn 1 tỷ này sẽ được thêm vào bảng mô tả.