Trên mạng vừa xuất hiện những bức ảnh khá chân thực về cáp sạc dây bện của iPhone 12. Những bức ảnh này khẳng định thêm cho tin đồn từ tháng 7, rằng iPhone 12 sẽ được trang bị dây sạc bện thời trang và chắc chắn hơn.

Ảnh mới nhất được đăng bởi tài khoản Mr-white trên Twitter, khá khớp với những hé lộ trước đó. Theo đó, dây sạc bện của iPhone 12 một đầu dùng cổng USB-C, đầu còn lại kết nối với điện thoại vẫn dùng chuẩn Lightning.

{keywords}
iPhone 12 sẽ được trang bị dây sạc bện thời trang và chắc chắn hơn.

Apple hiện trang bị dây sạc bện cho máy tính Mac Pro, với thiết kế tương tự nhưng tất nhiên không giống hệt. Dây cáp bện của Mac Pro có thêm một lớp bọc bảo vệ đoạn tiếp giáp đầu sạc, cáp của iPhone 12 thì không.

Dây sạc của iPhone hiện nay bị chê khá nhiều, vì dễ bị mòn gãy ở đoạn tiếp giáp đầu sạc. Nhưng cáp bện sẽ chắc chắn hơn, vì chúng chống chịu được lực kéo, uốn và xoắn. Chất liệu để bện cũng tạo ra vẻ ngoài sang hơn.

Dù sao, người dùng cũng sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho việc iPhone 12 không được đóng hộp kèm sạc, hoặc cả tai nghe. Điều này sẽ khiến những người chuyên dùng iPhone không được vui.

Hiện chưa rõ ngày ra mắt iPhone 12 chính thức. Sự kiện Apple tháng 9 năm nay không bao gồm màn ra mắt iPhone mới, nguyên nhân được cho là do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến việc sản xuất.

Anh Hào (Theo 9to5Mac)

iPhone 12 và iPad sẽ sử dụng chức năng thoát nước trên Apple Watch

iPhone 12 và iPad sẽ sử dụng chức năng thoát nước trên Apple Watch

Mặc dù cảm biến áp suất dựa trên gel đã được sử dụng rộng rãi trong vi điện tử, chúng cũng dễ bị hấp thụ nước hoặc ô nhiễm môi trường.