{keywords}
 

iPhone 13 chính thức phát hành vào ngày 24/9. Sau những giây phút hạnh phúc vì được nhận điện thoại mới, nhiều người dùng nhanh chóng nhận ra tính năng “Mở khóa với Apple Watch” không hoạt động. Apple đã thừa nhận điều này trên trang tài liệu hỗ trợ.

Apple cho biết người dùng có thể nhìn thấy thông báo “Không thể kết nối với Apple Watch” nếu muốn mở iPhone khi đeo khẩu trang, hay không thể cài đặt mở khóa bằng Apple Watch.

Tại thời điểm hiện tại, công ty gợi ý người dùng iPhone 13 tắt tính năng “Mở khóa với Apple Watch” và dùng mật khẩu để mở máy. Để làm điều này, người dùng vào phần cài đặt trên Apple Watch, chọn “Face ID & Passcode”.

Tính năng mở khóa iPhone bằng Apple Watch vô cùng hữu dụng trong dịch Covid-19. Do nhiều người vẫn đeo khẩu trang trong nhà, họ chỉ cần đồng hồ bên cạnh để mở máy mà không phải tháo khẩu trang để dùng Face ID. Có thể, Apple sẽ vá lỗi trong bản cập nhật iOS 15.0.1.

Du Lam (Theo 9to5mac)

Ứng dụng bên thứ ba không dùng được tính năng ‘hot’ trên iPhone 13

Ứng dụng bên thứ ba không dùng được tính năng ‘hot’ trên iPhone 13

Theo nhiều người dùng, các ứng dụng bên thứ ba không thể tận dụng đầy đủ lợi thế của màn hình tần số quét 120Hz trên iPhone 13.