Dòng iPhone mới ra sẽ hỗ trợ hiển thị màn hình ngay cả khi người dùng đã tắt máy, tính năng tối tân này được gọi là Always-On Display. Vậy iPhone 14 Plus, với cỡ màn hình tương tự như iPhone 14 Pro Max, liệu có tương thích với Always-On Display?

Always-On Display sẽ bao gồm hình nền được làm tối đi, cùng với thông tin ngày giờ, và một số widget nếu có; và chỉ tắt hẳn khi người dùng úp máy xuống hoặc bỏ vào túi. Với Always-On Display, người dùng sẽ không cần đến thao tác mở điện thoại khi muốn xem giờ hay cập nhật thông tin.

{keywords}
 iPhone 14 Plus, với cỡ màn hình tương tự như iPhone 14 Pro Max, liệu có tương thích với Always-On Display?

iPhone 14 Plus sử dụng Always-On Display được không?

Được biết, Always-On Display hoạt động được nhờ tấm nền OLED mới có khả năng kéo giảm tần số quét màn hình xuống tới 1Hz, tạo ra chế độ năng lượng thấp mới. Chip A16 với công nghệ Display Engine mới sẽ hỗ trợ quản lý năng lượng hiệu quả cho Always-On Display.

Vì những lý do trên, chỉ những mẫu máy được trang bị chip A16 là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max tương thích Always-On Display. Ngay cả iPhone 14 Plus và iPhone 14 cũng không thể sử dụng Always-On Display với chip A15. Và tất nhiên các dòng iPhone đời trước cũng không tương thích.

Anh Hào

iPhone 14 Pro Max khác gì iPhone 13 Pro Max

iPhone 14 Pro Max khác gì iPhone 13 Pro Max

Về kích thước, iPhone 14 Pro Max nhỏ gọn hơn iPhone 13 Pro Max một chút về chiều cao và bề ngang, nhưng dày máy hơn. Những sự khác biệt nhỏ này không dễ nhận ra.