iPhone 6 bỗng dưng bốc cháy, nạn nhân là cô bé 11 tuổi, cho biết chỉ dùng iPhone để xem YouTube và chơi game

iPhone 6 bỗng dưng bốc cháy, nạn nhân là cô bé 11 tuổi, cho biết chỉ dùng iPhone để xem YouTube và chơi game

Một bé gái 11 tuổi ở California cho biết chiếc iPhone 6 của em đã bốc cháy. Kayla Ramos nói rằng em đang cầm iPhone trên tay khi nhìn thấy tia lửa và ngay lập tức ném chiếc điện thoại đi.

Theo thông tin, Ramos nói rằng iPhone 6 đã đốt cháy một vài lỗ trên chiếc chăn sau khi em ném nó. Cô bé cho biết thường chỉ sử dụng chiếc iPhone 6 đó để xem video YouTube và thỉnh thoảng cho các em của mình chơi game trên điện thoại.

Maria Adata, mẹ của Ramos, cho biết bà đã liên lạc với Apple và được hướng dẫn đưa điện thoại đến một trung tâm dịch vụ của Apple. Apple cũng sẽ cung cấp cho gia đình một chiếc điện thoại mới và điều tra nguyên nhân vụ nổ. Mặc dù vậy, Apple không bình luận gì về vụ tai nạn này.

Apple thường nói rằng có một số nguyên nhân có thể khiến iPhone bị bắt lửa, bao gồm sử dụng cáp sạc trái phép và các loại sửa chữa không chính hãng. Tuy nhiên, trong trường hợp của Ramos, gia đình nói rằng họ không hề để iPhone 6 rơi vào các tình trạng trên.

Đây không phải là lần đầu tiên iPhone bị cháy. Trước đây, có trường hợp iPhone bị quá nóng do người dùng để máy dưới gối. Hai năm trước, một video lan truyền trên Twitter tuyên bố về một chiếc iPhone 7 Plus bốc cháy. Vào tháng 12, một người đàn ông ở Ohio nói rằng iPhone XS Max của anh ta đã bốc cháy và phát nổ trong túi áo.