Dòng iPhone mới ra sẽ hỗ trợ hiển thị màn hình ngay cả khi người dùng đã tắt máy, tính năng này được gọi là Always-On Display. Always-On Display sẽ bao gồm hình nền được làm tối đi, cùng với thông tin ngày giờ, và một số widget nếu có.

Với Always-On Display, người dùng sẽ không cần đến thao tác mở máy khi muốn xem giờ hay cập nhật thông tin. Mặc dù vậy, chỉ những mẫu iPhone cao cấp nhất sử dụng được Always-On Display.

{keywords}
Với Always-On Display, người dùng iPhone sẽ không cần đến thao tác mở máy khi muốn xem giờ hay cập nhật thông tin.

iPhone nào hỗ trợ Always-On Display?

Được biết, Always-On Display hoạt động được nhờ tấm nền OLED mới có khả năng kéo giảm tần số quét màn hình xuống tới 1Hz, tạo ra chế độ năng lượng thấp mới. Chip A16 với công nghệ Display Engine mới sẽ hỗ trợ quản lý năng lượng hiệu quả cho Always-On Display.

Vì những lý do trên, chỉ những mẫu máy được trang bị chip A16 là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max tương thích Always-On Display. Ngay cả iPhone 14 cũng không thể sử dụng Always-On Display với chip A15. Và tất nhiên các dòng iPhone đời trước cũng không tương thích.

Anh Hào

iPhone 14, iPhone 14 Pro Max có những màu nào?

iPhone 14, iPhone 14 Pro Max có những màu nào?

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có các màu mới là đen không gian (Space Black) và tím sâu (Deep Purple). Trong khi đó iPhone 14 cũng đã có màu tím mới.