{keywords}
 

Thông tin của DigiTimes trùng khớp với dự báo trước đó của chuyên gia Ming Chi Kuo. Tháng trước, ông cho biết iPhone SE sẽ được cập nhật chip mới và kết nối 5G trong nửa đầu năm 2022. Theo ông Kuo, iPhone SE mới sẽ là iPhone 5G rẻ nhất từng có, củng cố vị trí của Apple trên thị trường 5G ngày càng cạnh tranh.

iPhone SE đầu tiên ra đời vào tháng 3/2016, hướng tới người yêu thích iPhone cỡ nhỏ, thay thế iPhone 5s. Lần nâng cấp đầu của iPhone SE diễn ra vào tháng 4/2020 với chip A13 Bionic, vay mượn từ iPhone 11, màn hình lớn hơn (4.7 inch), camera được cải thiện. Theo tin đồn, iPhone SE 3 không có nhiều thay đổi ngoài chip A14 Bionic và kết nối 5G.

iPhone SE là iPhone duy nhất trong dòng smartphone của Apple trang bị cảm biến vân tay Touch ID và nút Home. Thiết kế này vẫn được duy trì trên iPhone SE 3, theo DigiTimes và ông Kuo. Trong tương lai, “táo khuyết” được cho là sẽ thiết kế lại iPhone SE với màn hình giọt nước thay vì “tai thỏ” như hiện nay.

Du Lam (Theo MacRumors)

Apple ‘bóp’ tốc độ iPhone đời mới?

Apple ‘bóp’ tốc độ iPhone đời mới?

Apple sẽ sớm bị kiện tại Tây Ban Nha trước cáo buộc bóp tốc độ iPhone mới sau khi cập nhật iOS 14.5. 

iPhone 12 hàng qua sử dụng bất ngờ tăng giá mạnh

iPhone 12 hàng qua sử dụng bất ngờ tăng giá mạnh

Tại Mỹ, iPhone 12 hàng qua sử dụng đồng loạt tăng giá do nhu cầu từ thị trường tăng cao. Tuy nhiên, những thiết bị này lại không được người dùng Việt quan tâm.

Pixel 6 có thể là iPhone của thế giới Android

Pixel 6 có thể là iPhone của thế giới Android

Pixel 6 và Pixel 6 Pro có thể đem lại một luồng gió mới trên thị trường smartphone.