Công ty Điện tử Samsung Vina vừa tái ra mắt không gian trải nghiệm công nghệ sáng tạo tại Tòa nhà Tài chính Bitexco với tên gọi mới là Samsung 68, thay cho tên gọi Samsung Showcase trước đây. 

Với tổng diện tích 1.010m2 với 18 khu vực trưng bày hiện đại trải rộng 2 tầng tại biểu tượng kiến trúc của Thành phố Hồ Chí Minh, Samsung 68 đem đến các hoạt động trải nghiệm đa dạng trên mọi dòng sản phẩm Samsung từ thiết bị di động và nghe nhìn, điện gia dụng, cho đến hệ sinh thái các sản phẩm khác.

Góc trải nghiệm smartphone bên trong không gian trải nghiệm Samsung 68.

Việc đổi tên Samsung 68 mang ý nghĩa quan trọng, vì năm 2019 cũng kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển của Samsung Electronics. Tại Việt Nam, năm 2019 còn đánh dấu 10 năm dòng smartphone cao cấp Galaxy S có mặt tại Việt Nam, và 13 năm liên tiếp là thương hiệu TV đứng đầu toàn thị trường.

Samsung 68 chính là nơi người dùng Việt Nam có thể tìm thấy và trực tiếp cảm nhận những sản phẩm tốt nhất mà Samsung có thể mang đến.

Samsung 68 được chia thành nhiều không gian riêng biệt như Khu trải nghiệm thiết bị thông minh: Hội tụ những tinh hoa của Samsung trong các sản phẩm smartphone, tablet và thiết bị đeo thông minh cùng các phụ kiện mới nhất từ Samsung. 

Không gian nghe nhìn trưng bày những sản phẩm TV QLED, loa thanh và các thiết bị khác trong hệ sinh thái Samsung…, tích hợp công nghệ âm thanh từ Harman Karrdon.

Góc Gia đình với không gian nhà bếp thông minh của Samsung tập hợp những tiện ích công nghệ trong không gian bếp núc hiện đại từ Samsung. Những sản phẩm công nghệ thông minh được kết nối tạo thành một hệ sinh thái nhà bếp, giúp tối ưu việc nội trợ, cho người dùng thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Ngoài ra còn có không gian thế giới thực tế ảo đưa trải nghiệm game lên tầm cao mới.

Samsung 68 không chỉ là nơi trưng bày những sản phẩm mới nhất mà còn có các hoạt động giao lưu và chia sẻ diễn ra thường xuyên hoàn toàn miễn phí theo nhiều chủ đề như: mỹ thuật, nhiếp ảnh, thời trang, ẩm thực, âm nhạc, du lịch, thể thao, gaming… với sự góp mặt của các chuyên gia, người nổi tiếng, người tạo ảnh hưởng trong từng lĩnh vực… dành cho mọi đối tượng tại khu vực sân khấu trung tâm tại tầng 1.

Quầy Dịch vụ Khách hàng của Samsung 68 được bố trí tại tầng 1 của trung tâm, hoạt động xuyên suốt từ 10:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần, cam kết sửa chữa và hoàn trả thiết bị cho người dùng chỉ trong 1 giờ. Nếu cần nhiều thời gian hơn thế, Samsung 68 sẽ vận chuyển miễn phí thiết bị đến tay người dùng sau khi hoàn thành sửa chữa.