Bản dựng Galaxy Note 10

Galaxy Note là dòng điện thoại cao cấp thường ra mắt nửa cuối mỗi năm của Samsung. Nó có màn hình lớn và được sự trợ giúp của bút cảm ứng S Pen. Một nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Samsung tiết lộ năm nay công ty sẽ phát hành tới hai phiên bản Galaxy Note 10 thay vì một như truyền thống.

Có thể, thành công của mẫu Galaxy S10e đã khiến Samsung nảy sinh ý tưởng này. Galaxy Note 10 nếu chỉ có một phiên bản duy nhất có thể dùng màn hình AMOLED 6.7 inch QHD giống Galaxy S10 5G, phát hành ngày 5/4 tại Hàn Quốc.

Nhiều người dùng vẫn ưa chuộng smartphone cỡ nhỏ hơn, đã được chứng minh qua nghiên cứu của nhóm tiếp thị Samsung và kết quả của S10e tại một số thị trường như châu Âu. Do đó, Samsung sẽ “gãi đúng chỗ ngứa” bằng cách tung ra bản Galaxy Note 10 màn hình nhỏ hơn. Tuy nhiên, hãng điện tử “không có bình luận” về tin đồn.

Hiện tại, Galaxy Note 9 dùng màn hình 6.4 inch, bằng Galaxy S10+. Nếu Note 10 có thêm phiên bản thứ hai, nó có khả năng sử dụng màn hình tương tự nhưng viền mỏng hơn. Note 10 được đồn tiên phong về thiết kế giảm nút bấm của Samsung, đồng nghĩa với các phím nằm ở cạnh bên như tắt nguồn/mở khóa, tăng giảm âm lượng hay Bixby sẽ được thay thế bằng giải pháp khác.

Ngoài ra, tin đồn còn gợi ý Galaxy Note 10 ra mắt tháng 8/2019.