Máy rung thông minh của Lioness tham dự CES 2020. Ảnh: Lioness

Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) là triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm tại Mỹ. Tại đây, chúng ta có thể bắt gặp các công nghệ tối tân của hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ toàn cầu. Bên cạnh công nghệ y tế, xe tự lái, TV sắc nét hay 5G, CES 2020 còn đón chào “nhân tố” mới toanh, đó chính là đồ chơi tình dục (sex toy).

CES chia hàng ngàn công ty tham gia triển lãm làm nhiều danh mục như smart home, thực tế tăng cường, vận tải, y tế, sức khỏe. Lần đầu tiên sau 52 năm, sự kiện này cho phép các công ty sex toy trình diễn tại đây. Chúng bao gồm giường đa năng hay một số máy rung “thông minh”, kết nối Internet.

CES đã thay đổi chính sách sau một số “bi hài kịch” xảy ra năm 2019. Công ty sex toy Lora DiCarlo giành một giải sáng tạo của CES nhưng sau đó bị tước giải vì đi ngược lại chính sách của CES là cấm các sản phẩm “vô đạo đức, tục tĩu, không đứng đắn”.

Dù vậy, một lần nữa CES lại khôi phục giải thưởng cho Lora DiCarlo. Nhờ tấn hài kịch này, hãng còn nhận được truyền thông quan tâm nhiều hơn nữa. Hiện tại, CES cập nhật chính sách cho phép triển lãm “công nghệ tình dục” trong nhóm sức khỏe.