Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi: GREE mang đến tuyên ngôn cho giải pháp mát lạnh bất tận

Mới đây, GREE cho ra mắt TVC với giai điệu sôi động lấy cảm hứng từ trào lưu nhạc rap cùng lời bài hát dễ nhớ vừa xuất hiện đã gây sốt cộng đồng mạng, thành công truyền tải thông điệp về giải pháp xua tan cái nóng mùa hè.

Bắt đầu bằng nỗi khổ “Mở mắt ra là thấy nóng nực…”, video quảng cáo là những đoạn “thở than” đơn giản nhưng hài hước của các nhân vật, không chỉ tạo cảm giác gần gũi mà còn dễ dàng gây hứng thú cho người xem.

Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi: GREE mang đến tuyên ngôn cho giải pháp mát lạnh bất tận

Đây là chiến lược tiếp cận khách hàng mới mẻ của GREE bằng cách cho ra mắt video lấy cảm hứng từ dòng nhạc rap đang làm mưa làm gió công chúng hiện nay, đồng thời mang đến thông điệp cũng trẻ trung không kém về một giải pháp làm mát bất tận: “Lạnh – Lạnh nữa – Lạnh mãi”.

Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi: GREE mang đến tuyên ngôn cho giải pháp mát lạnh bất tận
 

Lý giải thông điệp của mình, đội ngũ sáng tạo ý tưởng truyền thông của GREE chia sẻ: Câu chơi chữ “Lạnh – Lạnh nữa – Lạnh mãi”, từ “Lạnh” được lặp lại nhiều lần nhằm nhấn mạnh khả năng làm mát hiệu quả, nhanh chóng của điều hòa GREE mang lại cảm giác sảng khoái, không chỉ làm mát lạnh không gian bên ngoài mà còn làm dịu nhẹ cái nóng bức, khó chịu bên trong, cải thiện tâm trạng của mỗi người.

“Lạnh nữa, Lạnh mãi” vừa mang ý nghĩa bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng thông qua những công nghệ tiên tiến của mình giúp người tiêu dùng khỏe “mãi”, tận hưởng không gian mát lạnh mãi, vừa khẳng định độ bền bỉ của sản phẩm với câu tuyên ngôn “Vận hành bền bỉ 20 năm”. 
Minh An

Chủ đề :
 
List comment
 
Sau hơn 5 năm, Apple vẫn không thay đổi cách sạc pin “độc đáo” của Magic Mouse
icon

The Verge còn ví Magic Mouse khi sạc pin giống như một con bọ bị lật ngửa bụng lên trời.

 
AirTag: Phụ kiện ‘hot’ tiếp theo của Apple?
icon

Khi nghĩ về Apple, chúng ta thường nghĩ tới iPhone, MacBook, iPad. Tuy nhiên, ‘vũ trụ’ phụ kiện như vỏ bảo vệ, sạc, bàn phím cũng là một phần quan trọng trong chiến lược tăng trưởng doanh thu của hãng.  

 
Hacker tuyên bố nắm được bí mật của Apple
icon

Một nhóm tin tặc tuyên bố có trong tay thông tin mật về các sản phẩm chưa được ra mắt của Apple.

 
Người Việt không tiếc dùng mỹ từ cho iMac và iPad Pro mới
icon

Những người am hiểu sản phẩm Apple gọi iPad mới là “quái vật”, và dùng mỹ từ “quyến rũ” cho iMac mới.

 
Thiết bị rẻ nhất của Apple cứa vào nỗi đau Facebook
icon

Khi ra mắt AirTag, đại diện của Apple không quên nhấn mạnh thiết bị này không được làm ra để theo dõi người dùng.

 
 
Tim Cook vào vai 'siêu trộm' trong clip quảng cáo đầy thú vị của Apple
icon

Apple đã tung ra một đoạn clip quảng cáo cho chiếc máy tính bảng iPad Pro mới của hãng, với sự góp mặt của CEO Tim Cook, trong vai một tên 'siêu trộm'.

Tính năng 'ăn tiền' của Apple Watch sắp sử dụng được tại Việt Nam
icon

Đo ECG (điện tâm đồ), tính năng được Apple giới thiệu hồi năm 2018 trên Apple Watch Series 4, sẽ có thể sử dụng được tại Việt Nam kể từ tuần sau.

Những sản phẩm vắng mặt trong sự kiện Apple
icon

Tai nghe AirPods 3, MacBook Pro 16 inch M1 là những thiết bị được chờ đón nhưng đã không ra mắt trong sự kiện Apple Spring Loaded diễn ra ngày 20/4.

iPad Pro M1 và iMac M1 mới có giá dự kiến từ 21,99 triệu tại Việt Nam
icon

iPhone 12 màu mới (Tím), iPad Pro M1, iMac M1, Aple TV 4K và AirTag sẽ bán ra vào tháng 6 tại Việt Nam, với giá dự kiến từ 21,99 triệu cho iPad Pro.  

iPad Pro 2021 có gì đáng chú ý?
icon

Apple vừa giới thiệu iPad Pro mới trong sự kiện Spring Loaded, trang bị nhiều tính năng nổi bật như kết nối 5G, chip M1…  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123