Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi: GREE mang đến tuyên ngôn cho giải pháp mát lạnh bất tận

Mới đây, GREE cho ra mắt TVC với giai điệu sôi động lấy cảm hứng từ trào lưu nhạc rap cùng lời bài hát dễ nhớ vừa xuất hiện đã gây sốt cộng đồng mạng, thành công truyền tải thông điệp về giải pháp xua tan cái nóng mùa hè.

Bắt đầu bằng nỗi khổ “Mở mắt ra là thấy nóng nực…”, video quảng cáo là những đoạn “thở than” đơn giản nhưng hài hước của các nhân vật, không chỉ tạo cảm giác gần gũi mà còn dễ dàng gây hứng thú cho người xem.

Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi: GREE mang đến tuyên ngôn cho giải pháp mát lạnh bất tận

Đây là chiến lược tiếp cận khách hàng mới mẻ của GREE bằng cách cho ra mắt video lấy cảm hứng từ dòng nhạc rap đang làm mưa làm gió công chúng hiện nay, đồng thời mang đến thông điệp cũng trẻ trung không kém về một giải pháp làm mát bất tận: “Lạnh – Lạnh nữa – Lạnh mãi”.

Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi: GREE mang đến tuyên ngôn cho giải pháp mát lạnh bất tận
 

Lý giải thông điệp của mình, đội ngũ sáng tạo ý tưởng truyền thông của GREE chia sẻ: Câu chơi chữ “Lạnh – Lạnh nữa – Lạnh mãi”, từ “Lạnh” được lặp lại nhiều lần nhằm nhấn mạnh khả năng làm mát hiệu quả, nhanh chóng của điều hòa GREE mang lại cảm giác sảng khoái, không chỉ làm mát lạnh không gian bên ngoài mà còn làm dịu nhẹ cái nóng bức, khó chịu bên trong, cải thiện tâm trạng của mỗi người.

“Lạnh nữa, Lạnh mãi” vừa mang ý nghĩa bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng thông qua những công nghệ tiên tiến của mình giúp người tiêu dùng khỏe “mãi”, tận hưởng không gian mát lạnh mãi, vừa khẳng định độ bền bỉ của sản phẩm với câu tuyên ngôn “Vận hành bền bỉ 20 năm”. 
Minh An

Chủ đề :
 
List comment
 

Cách chọn mua loa bluetooth chính hãng với mức giá ưu đãi sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc, ưng ý với số tiền nhỏ bỏ ra để sở hữu loa không dây.

 

Samsung đang dồn tiền vào ‘canh bạc’ smartphone màn hình gập với hi vọng, thiết bị sẽ trở thành sản phẩm lớn tiếp theo.  

 

SharePlay không chỉ hỗ trợ chia sẻ màn hình mà còn cho phép người dùng chia sẻ ứng dụng để giải trí cùng nhau trong lúc FaceTime.

 

Ít ngày sau khi phát hành iOS 15.1 bản chính thức, Apple đã tung ra bản thử nghiệm của iOS 15.2 với bổ sung đáng chú ý là báo cáo quyền riêng tư.

 

Mới đây, một số sinh viên đại học tại Trung Quốc đã đâm đơn kiện Apple vì không tặng kèm cục sạc cho iPhone.

 
 

Theo thông tin trên website của Apple, người dùng đặt tấm giẻ lau này có thể phải chờ tới tháng 1/2022 mới nhận được hàng.

Người dùng các dòng sản phẩm mới của Apple phải cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng để được tiếp nhận bảo hành. Chính sách này nhằm hạn chế việc mua đi bán lại.

Hai mẫu MacBook Pro đời mới nhất đã được một người dùng Reddit mổ xẻ và đem đến cái nhìn đầu tiên về thiết kế bên trong.

Cổ phiếu Logitech International giảm 6% trong ngày 26/10 sau khi báo cáo lợi nhuận hoạt động giảm sâu và đối diện với vấn đề chuỗi cung ứng ‘chưa từng có’.  

Bkav sẽ cho ra mắt 4 chiếc điện thoại mới và hai tai nghe không dây trong thời điểm cuối năm nay.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123