Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi: GREE mang đến tuyên ngôn cho giải pháp mát lạnh bất tận

Mới đây, GREE cho ra mắt TVC với giai điệu sôi động lấy cảm hứng từ trào lưu nhạc rap cùng lời bài hát dễ nhớ vừa xuất hiện đã gây sốt cộng đồng mạng, thành công truyền tải thông điệp về giải pháp xua tan cái nóng mùa hè.

Bắt đầu bằng nỗi khổ “Mở mắt ra là thấy nóng nực…”, video quảng cáo là những đoạn “thở than” đơn giản nhưng hài hước của các nhân vật, không chỉ tạo cảm giác gần gũi mà còn dễ dàng gây hứng thú cho người xem.

Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi: GREE mang đến tuyên ngôn cho giải pháp mát lạnh bất tận

Đây là chiến lược tiếp cận khách hàng mới mẻ của GREE bằng cách cho ra mắt video lấy cảm hứng từ dòng nhạc rap đang làm mưa làm gió công chúng hiện nay, đồng thời mang đến thông điệp cũng trẻ trung không kém về một giải pháp làm mát bất tận: “Lạnh – Lạnh nữa – Lạnh mãi”.

Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi: GREE mang đến tuyên ngôn cho giải pháp mát lạnh bất tận
 

Lý giải thông điệp của mình, đội ngũ sáng tạo ý tưởng truyền thông của GREE chia sẻ: Câu chơi chữ “Lạnh – Lạnh nữa – Lạnh mãi”, từ “Lạnh” được lặp lại nhiều lần nhằm nhấn mạnh khả năng làm mát hiệu quả, nhanh chóng của điều hòa GREE mang lại cảm giác sảng khoái, không chỉ làm mát lạnh không gian bên ngoài mà còn làm dịu nhẹ cái nóng bức, khó chịu bên trong, cải thiện tâm trạng của mỗi người.

“Lạnh nữa, Lạnh mãi” vừa mang ý nghĩa bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng thông qua những công nghệ tiên tiến của mình giúp người tiêu dùng khỏe “mãi”, tận hưởng không gian mát lạnh mãi, vừa khẳng định độ bền bỉ của sản phẩm với câu tuyên ngôn “Vận hành bền bỉ 20 năm”. 
Minh An

Chủ đề :
 
List comment
 

Đi trước Apple trong lĩnh vực nghe nhạc cá nhân với Walkman, tuy nhiên, Sony đã phạm sai lầm lớn nhất lịch sử khi không thể phát minh ra một thiết bị như iPod.

 

Năm 1979, một thiết bị nhỏ bé đã ra đời và thay đổi vĩnh viễn cách chúng ta thưởng thức âm nhạc. Đó chính là máy nghe nhạc cầm tay Sony Walkman.

 

Từng gắn với hình ảnh một nhà sản xuất điện tử rẻ tiền, rập khuôn, Samsung nay luôn nằm trong danh sách các công ty sáng tạo nhất thế giới.

 

Nhu cầu mua sản phẩm đồng hồ thông minh phục vụ luyện tập thể thao tại Việt Nam tăng lên, khiến các hãng và nhà bán lẻ không ngừng mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu.

 

Trung Quốc yêu cầu thay máy tính ngoại bằng thương hiệu nội địa trong vòng 2 năm đối với các cơ quan chức năng và doanh nghiệp nhà nước.  

 
 

Dù Apple liên tục thúc ép đẩy mạnh sản xuất, nhà máy Foxconn ở thành phố Trịnh Châu không thể tuyển thêm công nhân vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Galaxy Watch4 Series cập nhật 2 tính năng theo dõi sức khỏe quan trọng: Đo huyết áp và Điện tâm đồ. Bản cập nhật này giúp dòng Galaxy Watch4 trở nên toàn diện hơn trong việc theo dõi sức khỏe người dùng.

Thay vì trả 1.600 USD, Luke Miani đã mua chiếc iMac 5K với giá 620 USD, kèm một số phụ kiện để tự chế thiết bị thành màn hình mới ra mắt của Apple.

Mới đây, Apple đã đưa ra thông báo nhiều mẫu iPhone cũ có thể gặp khó trong việc sửa chữa khi hãng này ngừng hỗ trợ mọi dịch vụ liên quan đến phần cứng.

Apple đã yêu cầu Foxconn tuyển dụng thêm công nhân để chuẩn bị cho hoạt động lắp ráp các mẫu iPhone 14.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123