Sự kiện đã diễn ra với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mini games, bốc thăm trúng thưởng và cuộc thi ảnh dành riêng cho các Mi Fans, đặc biệt có sự tham gia của đại diện Xiaomi Việt Nam.

{keywords}
Mi Fans hào hứng đến chung vui cùng Xiaomi tại Mi Store Tôn Thất Tùng

Mở đầu sự kiện ấn tượng

Khởi đầu sự kiện, khách tham quan được chứng kiến một màn trình diễn đầy sôi động, tượng trưng cho sự nhiệt huyết của thế hệ trẻ, những người luôn nhiệt tình và luôn đồng hành cùng Xiaomi.

{keywords}
Mi Bunny là nhân vật bất ngờ đến tham gia Lễ hội Mi Fans 2021

Sự xuất hiện đặc biệt của Mi Bunny – linh vật biểu tượng cho chủ đề “Vô cực” của Mi Fans Festival 2021 trên toàn cầu - cũng là một trong những bất ngờ khác mà Xiaomi Việt Nam đem đến tại lễ hội lần này. Xiaomi luôn đánh giá cao thị trường Việt Nam cũng như cộng đồng Mi Fans tại Việt Nam, và nhân dịp sự kiện này Mi Fans Việt Nam có cơ hội được hòa cùng niềm vui với Mi Fans thế giới.

Phiên bản điện thoại được thiết kế dành riêng cho Fan của Xiaomi

Cũng trong sự kiện lần này, Xiaomi chính thức trình làng chiếc Redmi Note 10 Pro phiên bản Mi Fan Festival đặc biệt dành cho những người hâm mộ Xiaomi. Chiếc điện thoại được thiết kế với màu sắc đặc biệt Gradient Bronze đi kèm với logo đại diện cho Mi Fans. Đây cũng là một trong những hoạt động đặc biệt được người hâm mộ vô cùng mong đợi và hưởng ứng trong sự kiện.

{keywords}
Mi Fans hưởng ứng chương trình tại Lễ hội Mi Fans 2021

Sự kiện lần này có sự góp mặt của đông đảo khách mời  - các cơ quan thông tấn báo  chí, KOLs và các fan hâm mộ, là những người luôn tin tưởng và đồng hành cùng Xiaomi trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Đại diện của Xiaomi Việt Nam đã có  đôi lời phát biểu, chia sẻ về những thành tựu đã đạt được cùng hướng đi tương lai của Xiaomi. Đồng thời, ông cũng giới thiệu đến người hâm mộ những sản phẩm mới thuộc hệ sinh thái của Xiaomi. và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh sự chia sẻ về thông tin và trải nghiệm hữu ích do các KOLs thực hiện, người dùng cũng có thể tự mình trải nghiệm nhiều sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi, qua đó đem lại sự cảm nhận riêng về chất lượng của thiết bị.

{keywords}
Chụp thức ăn luôn là chủ đề yêu thích của giới trẻ

Xiaomi đã bố trí một góc nhỏ và trang bị sẵn các phụ kiện cần thiết để các Mi Fans có thể thỏa sức kiểm chứng chất lượng của camera trên các điện thoại đầu bảng của hãng.

{keywords}

Góc nhiếp ảnh được Xiaomi bố trí công phu

Kết thúc sự kiện là hàng loạt các hoạt động và mini game được tổ chức dành cho khách tham quan với những món quà hấp dẫn đi kèm. Và điều đặc biệt không thể thiếu là phần bốc thăm trúng thưởng 1 chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro phiên bản đặc biệt MFF dành cho vị khách may mắn nhất tại sự kiện.

{keywords}
Chương trình check in nhận quà

Lễ hội Mi Fans 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Mi Store Tôn Thất Tùng (TP. HCM). Hi vọng trong thời gian sắp tới, Xiaomi sẽ tiếp tục có thêm những hoạt động hấp dẫn, thú vị hơn nữa dành cho người dùng trung thành của mình, để tiếp tục giữ vững cam kết luôn quan tâm và chăm sóc tốt cho Mi fan.

An Nhiên