Yoga S940

Yoga S940 thông minh hơn

Máy tính xách tay siêu mỏng Yoga S940 được trang bị Windows 10 mang tới khả năng bảo mật và bảo vệ tính riêng tư an toàn mà không ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động cũng như tiện nghi của máy, đó là nhờ tập hợp các tính năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo Lenovo Smart Assist AI-enabled.

Nhờ sử dụng trí tuệ nhân tạo, máy có khả năng tự động lọc hầu hết tiếng ồn hay làm mờ hình nền khi thực hiện cuộc gọi video.

Khi người dùng quay đầu khỏi màn hình laptop, những cảm biến dùng trí tuệ nhân tạo của Yoga S940 sẽ phát hiện ra bạn vắng mặt và tự động khóa màn hình để bảo vệ dữ liệu của bạn trước những ánh mắt của người lạ.

Máy còn có thể phát hiện và cảnh báo bạn khi có ai đó tò mò đang nhìn màn hình qua vai của bạn, đồng thời giúp nâng cao hiệu năng hoạt động bằng cách chuyển các cửa sổ làm việc cùng nội dung đang mở tới màn hình ngoại vi được kết nối với máy dựa trên sự chú ý, mong muốn và tập trung của bạn.

Yoga A940

Yoga A940 mạnh mẽ

Được thiết kế hướng tới các nhà sáng tạo nội dung số, Yoga A940 được trang bị Windows 10 được ví như một bức tranh sáng tạo mạnh mẽ với màn hình cảm ứng chạm 27 inch 4K IPS (tùy chọn) với Dolby Vision, khiến mọi hoạt động giải trí trở nên sống động như thật với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

Bản lề có thể xoay linh hoạt của máy giúp màn hình có thể chuyển sang chế độ phác thảo với độ nghiêng tới 25 độ, giúp người dùng đạt độ linh hoạt và ổn định đáng kể khi vẽ, phác thảo hay ghi chú với thiết bị bút kỹ thuật số.

Yoga A940 cũng được trang bị Lenovo Precision Dial, một bộ điều khiển dành riêng cho các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia hay các nhà quay phim có những lựa chọn và điều chỉnh chính xác hơn đối với nội dung của họ.

Với các tính năng Lenovo Smart Assist AI-enabled, màn hình góc rộng 4K có hỗ trợ Dolby Vision với độ sáng, độ tương phản, màu sắc, chi tiết hiển thị ấn tượng và được tăng cường bởi hệ thống loa Dolby Atmos cho âm thanh chuyển động.

Yoga C730

Yoga C730 mới sử dụng màn hình AMOLED

Được tích hợp loa JBL với công nghệ Dolby Atmos cho âm thanh hoàn hảo qua bất kỳ tai nghe tương thích nào, máy tính xách tay 2 trong 1 Yoga C730 15inch được nâng cấp đáng kể với màn hình AMOLED 4K.

AMOLED cho khả năng hiển thị chân thực và sống động với độ rõ nét cùng tương phản màu sắc tuyệt vời ở độ phân giải chất lượng cao hơn.

Công nghệ màn hình này cũng phát ra ánh sáng xanh ít gây hại cho mắt hơn..

Gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ, Yoga C730 trang bị bộ vi xử lý Intel® CoreTM i7 thế hệ thứ 8, Windows Ink cho nhập liệu bằng bút kỹ thuật số, Windows Hello để đăng nhập nhanh và sở hữu sự tiện lợi thông minh của các trợ lý ảo Cortana, Alexa.