Ngay khi vừa ra mắt tại Hàn Quốc, LG G3 đã gây tiếng vang lớn, được giới công nghệ cũng như người tiêu dùng trên thế giới đánh giá rất cao với 4 điểm quan trọng nhờ những cải tiến thông minh nhất: máy ảnh lấy nét tự động bằng tia Laser (Camera Laser Auto focus), màn hình Quad HD, thiết kế sang trọng và giao diện phẳng.

LG G3 khiến người dùng ngạc nhiên với chất lượng hình ảnh siêu nét nhờ công nghệ màn hình Quad HD. Tấm nền IPS độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixels) cùng mật độ điểm ảnh 538ppi, LG G3 tạo nên một chuẩn mực hoàn toàn mới về độ sắc nét của hình ảnh. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng cũng giúp LG G3 đạt 76.4% diện tích hiển thị mặt trước và giúp người sử dụng tận dụng tối đa khả năng hiển thị của màn hình 5.5 inch, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.

Được trang bị máy ảnh với cảm biến ổn định hình ảnh quang học 13MP OIS+ và chế độ lấy nét tự động siêu nhanh (Laser Auto Focus), LG G3 giúp người dùng ghi lại nhanh chóng những khoảnh khắc quý giá trong khi vật thể vẫn đang chuyển động với độ sắc nét cao.

Thao tác chụp ảnh của LG G3 cũng được đơn giản hoá hết mức, LG G3 giúp người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách chuyển sang chế độ chụp ngay khi chạm vào vật thể cần chụp trên màn hình hiển thị. Camera trước với độ phân giải 2.1MP khẩu độ ống kính lớn F2.0 và tính năng đèn Flash ảo nhằm tăng cường ánh sáng cho bức ảnh “selfie” hoàn mỹ nhất. Đặc biệt, với khả năng nhận dạng cử chỉ bằng bàn tay, LG G3 sẽ tự động nhận biết động tác và kích hoạt chụp ảnh sau 3 giây đếm ngược trước khi chụp.

Thừa hưởng thiết kế của LG G series, LG G3 là sự kết tinh của sự đơn giản tối ưu nhưng vẫn sang trọng và cuốn hút. Mọi chi tiết của LG G3 từ mặt trước đến mặt sau đều được đơn giản hóa, các nút mặt sau của LG G3 (Rear key) được thiết kế mỏng hơn, dễ tiếp cận hơn. Vỏ máy nhựa vân kim loại không chỉ làm máy sang trọng, dễ tháo ráp, nhẹ hơn khi cầm mà không lưu lại dấu vân tay. Thiết kế mặt lưng cong (Floating Arc) cùng phần thân siêu mỏng tạo nên cảm giác thật sự thoải mái khi cầm trên tay LG G3. 

Bàn phím thông minh - Smart Keyboard của LG G3 sẽ dự đoán và gợi ý gõ từ tiếp theo một cách chính xác nhất có thể để giúp soạn thảo nhanh hơn. Smart Keyboard còn giảm các lỗi gõ sai ký tự lên đến 75% bằng cách theo dõi và phân tích thói quen đánh máy và  “hiểu” những gì bạn đang cần để loại bỏ lỗi sai.

LG G3 được thiết kế như một trợ lý cá nhân cho người sử dụng, có thể dự đoán những gì bạn cần và đưa ra những gợi ý có ích.Ví dụ máy có thể liên tục nhắc nhở nếu như bạn có một cuộc gọi nhỡ từ người thân, hoặc tự động theo dõi thời tiết và nhắc bạn mang theo ô nếu trời sắp mưa.

Nhằm bảo vệ dữ liệu bí mật của người dùng trong trường hợp smartphone bị mất, bị đánh cắp…, LG G3 cung cấp cho người sử dụng một số tính năng bảo mật cao như: Knock Code (mở điện thoại sử dụng chỉ với 1 bước thậm chí ngay cả khi màn hình đang tắt); tính năng khóa nội dung Content Lock (giữ các tập tin trong thư viện hình ảnh của bạn an toàn và ẩn đi khi bạn cho bạn bè mượn máy); Kill Switch (giúp người dùng khóa điện thoại từ xa trong trường hợp điện thoại bị đánh cắp), Kill Switch cũng bao gồm chức năng quét virus và khóa các tính năng khác trên LG G3.

LG G3 còn sở hữu phần cứng được đánh giá là siêu “khủng” với bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz và dung lượng pin 3.000 mAh cho phép tháo rời, cho thời gian sử dụng lâu bền hơn.

LG G3 có 05 màu cho người dùng dễ dàng chọn lựa: Trắng/ Xám/ Vàng/ Đỏ rượu/ Tím và trong đợt ra mắt lần này, LG G3 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với 03 màu: Trắng/Xám/Vàng. Giá bán lẻ trên thị trường là 15.990.000 VNĐ.

Thông số kỹ thuật:

Bộ vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz; GPU: Adreno 330

Màn hình: 5.5" Quad HD IPS (2560 x 1440)

Mật độ điểm ảnh: 538 ppi

Bộ nhớ RAM: 2GB/3GB

Bộ nhớ trong: 16GB/32GB (Hỗ trợ thẻ nhớ microSD)

Pin: 3000mAh (tháo rời)

Máy ảnh: 13MP Lấy nét tự động siêu nhanh bằng tia Laser/ Cảm biến ổn định hình ảnh quang học/ Đèn Flash LED kép

Máy ảnh trước: 2.1MP F2.0

Hệ điều hành: Android 4.4.2 KitKat

Kích thước: 146,3 x 74,6 x 8,95mm

Màu sắc: Trắng/ Xám/ Vàng/ Đỏ rượu/ Tím