Nguồn tin tiết lộ smartphone màn hình gập của LG sẽ giống với ZTE Axon M

Sau khi CES 2019 khép lại, MWC 2019 là sự kiện được chờ đợi tiếp theo. Sự kiện diễn ra tháng 2/2019 tại Barcelona (Tây Ban Nha). Xiaomi đã xác nhận có mặt, còn Sony bắt đầu gửi giấy mời cho báo chí. Một người chơi lớn cũng sẽ xuất hiện là LG và theo nguồn tin từ Hàn Quốc, nhà sản xuất sẽ giới thiệu smartphone màn hình gập.

Tuy nhiên, thiết bị không dùng màn hình uốn dẻo như Samsung Galaxy F hay nguyên mẫu của Huawei. Theo một đại diện của công ty, nó tương tự ZTE Axon M nhưng có viền mỏng hơn, khiến cho hai màn hình liền mạch như một. Nguyên do là vì LG muốn giữ giá smartphone trong khoảng 1 triệu won (dưới 900 USD) thay vì “đội giá” llên 2 triệu won (1.800 USD).

Tại CES 2019, Phó Chủ tịch LG từng nói công ty đang nghiên cứu các kiểu dáng mới để duy trì cạnh tranh và có lợi thế so với đối thủ. Nguồn tin từ Hàn Quốc cũng tiết lộ thiết bị mới có cơ chế “đầu vào không chạm”, có thể nhận diện các cử chỉ từ khoảng cách 20-30cm để người dùng sử dụng điện thoại trong mọi tình huống. Công nghệ sẽ có trên cả dòng G và V cũng như điện thoại Folder.