TV LG OLED Signature R9 65 inch giành giải thưởng TV tốt nhất CES 2019

TV LG OLED Signature R9 65 inch, chiếc TV OLED cuộn đầu tiên trên thế giới, giành giải thưởng TV tốt nhất CES 2019. Đáng chú ý, đây là lần thứ 5 liên tiếp LG được nhận giải này tại CES. Ngoài ra, nó mang về hơn 70 giải thưởng và danh hiệu khác từ các tổ chức, diễn đàn công nghệ lớn trên thế giới như: giải thưởng TV tốt nhất tại CES do tạp chí Engadget, PC Mag, Popular Mechanics bình chọn; giải thưởng TV ấn tượng nhất do ban biên tập Reviewed.com và SlashGear bình chọn; giải thưởng Sự lựa chọn tốt nhất tại CES do Techlicious, Tom’s Guide, Pocket-lint bình chọn; giải thưởng Công nghệ ấn tượng nhất tại CES do TechRadar và HD Guru bình chọn;giải thưởng Màn hình hiển thị của năm do CTA bình chọn.

Trong khi đó, smartphone LG V40 ThinQ và loa LG Soundbar SL9YG cũng được Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng (CTA) trao giải Sáng tạo tốt nhất ở các hạng mục tương ứng. Dòng laptop siêu nhẹ LG Gram 2019 đã ra mắt tại CES 2019, hứa hẹn bùng nổ trong năm nay.

Ngoài giải thưởng từ đơn vị tổ chức, các chuyên gia và biên tập viên của các tạp chí công nghệ uy tín như Engadget, TechRadar, Popular Mechanics, SlashGear, Reviewed.com, Techlicious… cũng trao tặng nhiều giải thưởng cho LG cho các hạng mục thiết bị gia dụng, thiết bị giải trí gia đình và truyền thông di động.