Công ty HMD Global đã làm ra khoảng 12 smartphone thương hiệu Nokia cho đến nay, nhưng thực sự chưa chiếc nào có được hình dáng bắt mắt hay độc đáo như Nokia 9 Pure View. Điều này có lẽ sẽ thay đổi khi sang tháng tới, hai chiếc smartphone thương hiệu Nokia mới được ra mắt, đó là Nokia 6.2 và Nokia 7.2. Và nếu những hình ảnh render được tiết lộ là chính xác, thiết kế của hai chiếc điện thoại này sẽ có nhiều điểm khác biệt

Thiết kế của smartphone Nokia thực ra không gây khó chịu cho người dùng, chúng chỉ không có điểm gì nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường. Đối với hai mẫu điện thoại mới, HMD Global sẽ có thay đổi nhất định về thiết kế. Những hình ảnh rò rỉ của Nokia 7.2 sẽ mỏng hơn so với hầu hết các smartphone Nokia khác. Một thay đổi khác đáng chú ý là cụm camera tròn bao gồm bộ ba camera nhỏ và một đèn flash hình vuông. Theo những thông tin được rò rỉ, sẽ có một camera có độ phân giải 48MP và một camera với ống kính siêu rộng góc 120 độ. Camera còn lại sẽ là camera chiều sâu.

Tuy nhiên, Nokia 7.2 vẫn là một chiếc smartphone tầm trung. Về phần cứng, Nokia 7.2 có thể sẽ sử dụng chip Snapdragon 660 và màn hình rộng khoảng 6,3 inch hoặc lớn hơn với kiểu màn hình giọt nước. Nokia 6.2 sẽ có thiết kế gần giống với Nokia 7.2, điều này khiến người ta băn khoăn liệu HMD sẽ làm như thế nào để tạo ra điểm khác nhau giữa hai chiếc điện thoại.

HMD Global dự kiến sẽ công bố hai chiếc smartphone này tại sự kiện IFA 2019 sắp tới, đồng thời đánh dấu lần đầu tiên công ty tham dự sự kiện IFA được tổ chức hàng năm.