Các dòng TV đầu bảng được Sony giới thiệu tại sự kiện

Master Series là tên gọi được Sony dành riêng cho những dòng TV  đem đến trải nghiệm cao cấp toàn diện từ chất lượng hình ảnh, màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét tiệm cận với những màn hình tham chiếu chuyên dụng.

Trong đó, chất lượng hình ảnh của dòng TV đầu bảng BRAVIA OLED A9G MASTER Series kết hợp tinh tế khả năng thể hiện độ tương phản tuyệt đối với góc nhìn rộng của tấm nền OLED, bộ xử lý hình ảnh XI Ultimate tối tân của Sony.

Các cầu thủ bóng đá đội tuyển QUốc gia Việt Nam trải nghiệm sản phẩm

Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ biến toàn bộ màn hình thành một hệ thống loa khổng lồ, đồng bộ một cách chính xác vị trí âm thanh và hình ảnh, đem đến trải nghiệm nghe nhìn sống động như ngoài đời thật.

OLED A9G còn được trang bị chế độ Netflix Calibrated Mode kết hợp công nghệ Dolby Vision/Dolby Atmos, mang lại trải nghiệm hình ảnh nguyên bản và sống động tại gia với kho phim chất lượng cao của dịch vụ Netflix.

Bên cạnh đó, kho ứng dụng Google Play phong phú giúp trải nghiệm trên siêu phẩm OLED A9G thêm hoàn thiện với hàng trăm ứng dụng giải trí đặc sắc, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Kết hợp hoàn hảo chất lượng hình ảnh và âm thanh cùng những tính năng giải trí của Android TV.

Cùng dòng đầu bảng BRAVIA OLED A9G MASTER Series, Sony còn mang đến dải sản phẩm TV BRA VIA 2019 đa dạng từ OLED A8G Series, X9500G, X9000G, X8500G, X8500G và W6G Series.        

Kết hợp hoàn hảo với TV BRAVIA là các dòng loa thanh của Sony giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia với âm thanh sống động.

Dòng loa thanh mới nhất của Sony

Nổi bật là loa thanh HT-X8500 sở hữu khả năng giả lập âm thanh vòm 3D chuẩn Dolby Atmos 7.1.2 kênh từ cấu hình thực 2.1 kênh, cống HDMI eARC tạo chất lượng âm thanh truyền dẫn tốt nhất.

Ngoài ra, dòng Glass Sound speaker (loa LED thủy tinh 360 độ) LSPX-S1/S2 cũng là một trong những điểm nhấn tại sự kiện.

Loạt sản phẩm công nghệ mới ra mắt của Sony còn có loa thanh HT-S350; loa không dây GTK-PG10, SRS-XB12/22/32; tai nghe bluetooth WH-XB700, WI-C200/310; máy chơi game PS4 Pro phiên bản ổ cứng 2 TB.

Với người yêu nhiếp ảnh và đặc biệt là quay phim, dòng máy ảnh không gương lật mới a6400 tạo sức hút đặc biệt khi sở hữu cảm biến kích thước APS-C có khả năng lấy nét liên tục theo thời gian thực, bắt nét theo ánh mắt và tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới chỉ với 0,02 giây.

a6400 mang đến hiệu suất cao về tốc độ và hàng loạt tính năng mà người dùng chỉ có thê thây ở các mẫu máy ảnh full-frame...

Tại sự kiện, Sony cũng tiếp tục công bố là nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam trong 4 năm từ 2017 đến 2021.