OPPO tiếp tục thăng hoa cùng dải sản phẩm có camera selfietrượt, mang lại tỉ lệ màn hình/thân máy trên 90%, qua đó giúp người dùng trải nghiệm giải trí tốt hơn. Trong khi các sản phẩm trong cùng phân khúc có mức giá bán thấp nhất là 8 triệu đồng, OPPO đã có một quyết định táo bạo khi đưa ra K3 thừa hưởng những tinh túy của hãng trong năm 2019 và thiết lập mức giá 6,99 triệu đồng đầy hấp dẫn.

Ngoài ra, K3 là smartphone “thiện chiến” về khoảng hiệu năng trong phân khúc khi sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 và bộ nhớ 6GB + 64GB. Máy bán ra độc quyền trên kênh online của Thế giới Di động.

Màn hình cực lớn trong phân khúc phổ thông

Sở hữu màn hình kích thước 6,5 inch độ phân giải FullHD không phải là ưu điểm duy nhất mà K3 có được. Với việc OPPO trang bị cho máy tấm nền AMOLED, người dùng giờ đây đã có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt hơn, sắc nét và đặc biệt là khả năng tái tạo màu sắc trung thực, có độ sáng và tương phản cao.

6,5 inch cũng là kích thước màn hình rất lớn so với mức giá mà OPPO đưa ra cho K3. Đồng thời, máy còn được trang bị cảm biến vân tay bên dưới màn hình, tính năng vốn chỉ có ở các sản phẩm từ cận cao cấp trở lên.

Cấu hình phần cứng vượt trội

Sử dụng Qualcomm Snapdragon 710, vốn là một vi xử lý mạnh mẽ nhưng cũng rất tiết kiệm điện năng, sức mạnh của K3 gần như không có đối thủ trong phân khúc 6 triệu đồng. Sự kết hợp hài hòa giữa CPU và GPU của Snapdragon 710 sẽ đem lại hiệu năng đáng kể trong nhiều tác vụ, từ trải nghiệm game cho đến giải trí hay làm các công việc liên quan đến đồ họa. Đồng thời, 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong cũng sẽ giúp xử lý đa nhiệm tốt và lưu trữ nhiều trên K3. OPPO K3 còn có DolBy Atmos, hoàn thiện hơn trải nghiệm nghe nhìn.

Giao diện ColorOS6 với nhiều tính năng giúp tối ưu hệ thống

OPPO K3 trang bị cho sản phẩm của mình giao diện người dùng ColorOS 6, được phát triển dựa trên Android 9 Pie, với các bản cập nhật bảo mật mới nhất. Giao diện rất dễ sử dụng và có nhiều tính năng thú vị, tăng cường khả năng tối ưu hệ thống cho từng tác vụ riêng biệt. Có thể kể đến như Game Space và Hyper Boost chẳng hạn.

Người dùng có thể thoải mái chơi những tựa game đang được chú ý trong thời gian gần đây như Asphalt 9: Legends, PUBG Mobile và Liên Quân Mobile ở các thiết lập đồ họa cao nhất mà không lo bị nóng hay giật trong lúc chơi. Nhờ vào tấm nền AMOLED, bạn có thể trải nghiệm các tựa game yêu thích của mình ở bất kì môi trường ánh sáng nào.

Sạc nhanh, pin lớn, sử dụng cả ngày dài

OPPO K3 được trang bị pin dung lượng 3.765mAh, tích hợp sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền của OPPO, và được sạc thông qua cổng kết nối USB Type-C. Đây là những thông số phần cứng đáng giá, vượt trội hơn so với các sản phẩm trong phân khúc 6 triệu đồng.

Pin lớn, sạc nhanh và nền tảng phần cứng hoạt động mát mẻ, nên bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị cả ngày dài, thậm chí có thể vừa sạc vừa sử dụng máy cho các tác vụ nặng mà không lo bị nóng. Cụ thể, K3 có thể sạc từ 0 lên 50% trong khoảng nửa giờ, và lên 90% trong 1 giờ đồng hồ.

Máy ảnh thụt thò hiện đại, tích hợp AI

Không hổ danh là hãng chuyên sản xuất các điện thoại chụp ảnh chất lượng, kể cả sản phẩm thuộc nhóm 6 triệu đồng như OPPO K3 cũng có cụm máy ảnh mặt trước thụt thò rất hiện đại, và cụm máy ảnh kép mặt sau có thông số khá ngầu, như độ phân giải 16 megapixel và khẩu độ f/1.7 chẳng hạn.

Hãng cũng trang bị sẵn cho K3 một số tính năng để hỗ trợ người chụp ảnh như Night (chụp đêm) và bộ lọc màu Dazzle Colour. Máy có thể cho ra các hình ảnh có độ chi tiết tốt, màu sắc trung thực và không có nhiều hạt ở các điều kiện môi trường thiếu sáng.

Cụm máy ảnh selfie của OPPO K3 cũng có độ phân giải 16 megapixel, tác nghiệp tốt cả khi ngược sáng. Chế độ HDR cũng giúp cải thiện chất lượng màu sắc của máy ảnh selfie lên tương đối, giữ lại được nhiều chi tiết khuôn mặt và xóa mờ hậu cảnh.

Với những tính năng mạnh mẽ, OPPO K3 là một sản phẩm rất đáng giá so với những gì mà người dùng phải bỏ ra. Với 6 triệu đồng, không có nhiều thiết bị có thể sánh được với OPPO K3 cả về cấu hình phần cứng lẫn chất lượng máy ảnh. Máy hiện đang được bán ra độc quyền tại kênh online của Thế giới Di động.