Xuất hiện nhẹ nhàng với câu “Tôi là Reno, xin chào Sài Gòn”, nhưng ngay lập tức OPPO Reno thu hút được mọi người xung quanh nhờ vào cách thể hiện sinh động - sáng tạo mang đậm dấu ấn riêng. Lời chào ấn tượng còn xuất hiện khắp phố phường Hà Nội và Đà Nẵng những ngày qua.

Dòng smartphone mới OPPO Reno được giới công nghệ đánh giá cao, sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị với thiết kế camera vây cá mập độc đáo, giúp tối đa hoá trải nghiệm nhìn với màn hình OLED cao cấp chất lượng cao cùng công nghệ bảo mật sinh trắc học vân tay dưới màn hình cho tốc độ mở khoá nhanh và an toàn.

Trong thời điểm thế giới smartphone đang ngày càng bão hoà, thiếu sự đột phá, việc OPPO Reno xuất hiện trong phân khúc cao cấp với nhiều thay đổi từ bên ngoài cho đến những công nghệ tích hợp bên trong đang làm cho sản phẩm này nhận được nhiều sự kì vọng, không chỉ từ giới công nghệ mà còn cả những người dùng phổ thông.

OPPO Reno đã tạo nên một làn gió mới cũng như là đầu tàu khai phá phân khúc trên 10 triệu đồng giống như dòng F hay A đã làm rất tốt ở phân khúc phổ thông.

Reno còn là smartphone đặc biệt của OPPO, khi được trang bị những vi xử lý mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm và tối ưu hoá bằng công nghệ Game Boost 2.0, với hai chức năng chính bao gồm Touch Boost giúp tăng tốc độ cảm ứng và Frame Boost giúp tăng tốc độ khung hình, hứa hẹn sẽ không làm các bạn game thủ thất vọng trong quá trình chơi game.

Đối với nhiếp ảnh, OPPO Reno sẽ mang cho người dùng đến với thế giới của sự sáng tạo với camera cực đỉnh 48MP sử dụng cảm biến IMX 586 khẩu độ f/1.7, giúp bạn thoải mái trải nghiệm, sáng tạo những bức ảnh độc đáo chất lượng, ngay cả khi chụp ảnh thiếu sáng với chế độ siêu chụp đêm (Ultra Night Mode)

Ngoài ra chúng ta cũng không thể bỏ qua công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 được tích hợp trên OPPO Reno. OPPO luôn là hãng tiên phong trong việc phát triển sạc nhanh từ cách đây 6 năm trước. Thế hệ F11/F11 Pro là những sản phẩm đãđược tích hợp VOOC 3.0 với sức hút cực lớn đã chứng minh được rằng đây là công nghệ sạc nhanh cũng như an toàn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.Trên dòng Reno -Series, OPPO còn cải tiến VOOC 3.0 bằng việc thiết kế lại apdater sạc nhỏ gọn hơn, cùng chuẩn kết nối mới USB-C mang đến thêm cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Bộ đôi OPPO Reno sẽ được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 6/6 tới và bắt đầu nhận đặt gạch từ ngày 1/6 – 6/6 và đặt hàng từ 7/6 đến 15/6 với mức giá dự kiến 13 triệu đồng. Khi đặt mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi là trả góp 0%, chương trình bảo hành 2 năm (áp dụng dịch vụ bảo hành 1 giờ) cũng như loa Bluetooth chống nước nổi tiếng Havit.