{keywords}
 

iPhone 13 Pro Max trang bị màn hình Super Retina XDR với ProMotion. Đây là công nghệ thương mại của Apple, biểu thị tính năng có tần số quét từ 10Hz đến 120Hz. Công nghệ giúp màn hình phản hồi nhanh hơn, chuyển động mượt mà, tự động tăng/giảm tốc độ khung hình nhanh/chậm theo nội dung hiện trên màn hình.

Một trong những kỷ lục mà iPhone 13 Pro Max thiết lập là độ sáng toàn màn hình cao nhất trên smartphone dùng tấm nền OLED. Apple cho biết, iPhone 13 Pro Max đạt độ sáng tối đa 1.000 nit đối với nội dung phổ thông và 1.200 nit với nội dung HDR. Để so sánh, iPhone 12 Pro Max đạt độ sáng tối đa 800 nit với nội dung phổ thông và 1.200 nit với nội dung HDR.

Các kỷ luật khác mà iPhone 13 Pro Max đặt ra hoặc đạt được bao gồm độ chính xác màu tuyệt đối cao nhất, tỉ lệ tương phản cao nhất, độ lóa màn hình thấp nhất…

Samsung là nhà cung ứng độc quyền tấm nền LTPO OLED cho iPhone 13 Pro Max, theo Display Supply Chain Consultants. Dù vậy, LG được cho là sẽ bắt đầu cung ứng linh kiện này cho Apple từ đầu năm sau.

DisplayMate là công ty nổi tiếng về phân tích video và đánh giá màn hình trên các thiết bị di động.

Du Lam (Theo Macrumors)

iPhone 13 xách tay giá tụt dốc từng ngày

iPhone 13 xách tay giá tụt dốc từng ngày

Nhiều cửa hàng chào bán iPhone 13 Pro Max ở mức giá 39-41 triệu đồng, giảm hơn 10 triệu đồng so với ngày đầu tiên.