Máy ảnh chụp lấy ngay Leica Sofort

Hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ, thị trường máy ảnh chụp lấy ngay năm 2019 hiện có một số loại của Fujifilm, Polaroid, Leica.

Với thương hiệu Fujifilm, có thể kể đến máy Fujifilm Instax Mini 70, Mini 90, Fujifilm Instax Mini 9, giá từ 1,7 – 3,3 triệu đồng.

Trong khi đó thương hiệu cao cấp hơn như Leica có giá cao hơn. Ví dụ, chiếc Leica Sofort có giá 6,7 triệu đồng,  Leica Sofort 19101 giá 10,5 triệu đồng.

Thương hiệu máy ảnh như Polaroid có Polaroid Snap Touch với giá bán được rao trên mạng 6,5 triệu đồng.

Về tính năng, tất cả các máy ảnh chụp lấy ngay đều cài sẵn chế độ tự động, hỗ trợ người dùng chụp những bức ảnh đẹp nhất với từng điều kiện.

Như Leica Sofort có sẵn chế độ chụp Selfie, tiệc, thể thao, cận cảnh, phơi sáng kép… để người dùng linh hoạt sử dụng trong những chuyến du xuân, gặp mặt.

Hay với Polaroid Snap Touch có thể xem trước và chỉnh sửa in từ smartphone qua Bluetooth.

Fujifilm mini 9, loại rẻ nhất trên thị trường được bán với  giá 1,7 triệu

Chỉ phải mất một lúc chờ đợi sau khi chụp, máy sẽ in ảnh để bạn và bạn bè, người thân có ngay trong tay bức ảnh làm kỷ niệm.

“Nhất là trong dịp Tết, có những bạn bè cả năm mới gặp nhau một lần để chụp tấm ảnh chung nên tôi đã mua chiếc máy của Fujifilm để ngày mùng 4 Tết gặp mặt lớp mang theo”, Hoài Anh, sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội cho hay.

Máy ảnh chụp lấy ngay tiện lợi, có thể theo bạn trong những chuyến du xuân để có thể có những bức ảnh ý nghĩa. Tuy nhiên thú chơi máy ảnh chụp lấy ngay cũng khá tốn kém, vì bên cạnh chi phí mua máy, người chơi còn phải chi không ít tiền cho việc mua giấy in.

“Một tiền gà ba tiền thóc”, như chiếc máy ảnh của Fujifilm có giá từ 1,7 triệu đồng nhưng hộp giấy in 20 tấm vào khoảng 300.000 - 400.000 đồng tùy loại. Nếu chụp một buổi cho dịp gặp mặt đầu xuân cũng phải tốn chừng 2 hộp, tương đương với 600.000 - 800.000 đồng.

Theo giới kinh doanh, do tính chất đặc thù nên máy ảnh chụp lấy ngay vẫn rất kén khách. Những người mua máy thường phải rất “chịu chơi” mới dám mua.

Và cũng vì kén khách, tiêu thụ ít nên các hãng cũng không mấy mặn mà tung ra sản phẩm mới, giới kinh doanh cũng nhập về số lượng hạn chế. Nhiều người muốn chơi máy ảnh chụp lấy ngay thương hiệu Leica, Polaroid thường phải đặt các đại lý mua từ nước ngoài chuyển về chứ không sẵn sàng.