Trong sự kiện tổ chức online tối 4/6, Asus đã ra mắt chiếc máy được hãng gọi là laptop mạnh nhất thế giới, chiếc ProArt StudioBook One.

Máy được niêm yết giá 269,99 triệu đồng, gần với giá của một chiếc ô tô hạng A hiện nay tại Việt Nam.

{keywords}
 Asus Pro Art StudioBook One.

Hãng máy tính Đài Loan cho biết ProArt StudioBook One là máy tính xách tay đầu tiên và duy nhất trên thế giới được trang bị QUADRO RTX 6000 của Nvidia, kết hợp với vi xử lí Intel Core i9 Processor, khiến nó trở thành laptop mạnh nhất được tạo ra từ trước đến nay.  

GPU Quadro RTX tích hợp thêm các nhân CUDA, RT và Tensor cho phép xem hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng trong thời gian thực, chỉnh sửa video 8K, xử lý dữ liệu nhanh. 

Máy dùng màn hình cao cấp 4K UHD PANTONE với tần số quét 120Hz và viền kính mỏng. Màn hình sử dụng gam màu Adobe RGB rộng 100% và giá trị Delta-E <1 để đảm bảo màu sắc chính xác. 

Máy dùng mô đun tản nhiệt lõi Titanium được tối ưu cho luồng khí lưu thông ra vào khung máy. 

Máy phù hợp cho những người làm việc kỹ thuật số, chỉnh sửa 8K thời gian thực, phân tích dữ liệu, thiết kế và mô phỏng CAD và các tác vụ siêu nặng trong thời gian dài, tính toán quy mô lớn và các ứng dụng chuyên sâu về đồ họa. Vì thế sẽ thích hợp cho các ngành về khoa học dữ liệu, phát triển sản phẩm và hoạt hình.

Trong dải sản phẩm này, Asus cũng ra mắt 3 chiếc máy khác có giá từ 46,99 triệu đến 139,99 triệu đồng.

Hải Đăng

CES 2020: ASUS công bố laptop cá nhân "tắc kè hoa" cùng laptop doanh nhân nhẹ nhất thế giới

CES 2020: ASUS công bố laptop cá nhân "tắc kè hoa" cùng laptop doanh nhân nhẹ nhất thế giới

ictnews ASUS vừa trình làng hàng loạt máy tính dành cho cá nhân, doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp tại CES 2020.