Trong loạt sản phẩm giới thiệu tại CES 2022, Dell Technologies tung ra dòng XPS danh tiếng – chiếc XPS 13 Plus mạnh nhất hiện nay của hãng. Chiếc máy được thay đổi hoàn toàn về thiết kế và tích hợp phần cứng mới nhất.

{keywords}

Do được thiết kế nhắm vào nhóm người dùng ưa di chuyển, máy được tối ưu lượng pin để kéo dài thời gian sử dụng và tích hợp thêm sạc nhanh. Chiếc laptop có thể sạc 80% dung lượng pin chưa đến 1 giờ đồng hồ.

Thiết kế XPS 13 Plus theo phong cách tối giản và hiện đại. Bàn phím tràn viền, nhóm phím chức năng, touchpad và chỗ kê tay được thiết kế hoà hợp và không rườm rà.

Với thiết kế tràn viền, kích thước phím lớn và liền mạch đã mang lại cảm giác êm mượt và chính xác trên mỗi phím nhấn. Dell đã lược bỏ hàng phím cơ trên cùng và thay chúng bằng dải phím cảm ứng, người dùng có thể chuyển đổi giữa tính năng giải trí và phím chức năng bằng thao tác chạm vuốt.

{keywords}

XPS 13 Plus cũng sử dụng touchpad kính thay cho chất liệu truyền thống, thiết kế liền mạch với thân máy và hỗ trợ tính năng phản hồi xúc giác khi chạm.

Màn hình máy được thiết kế để viền mỏng nhất có thể. Dell cũng thay đổi thành phần của tấm nền để tăng độ trong và giảm trọng lượng sản phẩm. Máy được tích hợp hai loa hướng lên được ẩn bên dưới bàn phím, trong khi hai loa còn lại nằm ở mặt đáy.

Quy trình đóng gói Dell XPS 13 Plus được thực hiện 100% từ nguyên liệu bền vững hoặc tái chế theo tiêu chuẩn, nhằm tăng cường khả năng tái sử dụng.

Hải Đăng

Những sản phẩm nổi bật vừa ra mắt tại CES 2022

Những sản phẩm nổi bật vừa ra mắt tại CES 2022

Samsung Galaxy S21 FE, hệ máy chơi game Alienware của Dell hay ứng dụng tìm chó lạc bằng nếp nhăn trên mũi… là các sản phẩm, dịch vụ đáng chú ý tại triển lãm CES 2022.