Thiết kế cong với tỉ lệ 21:9

{keywords}

HP 34F Curve có một thiết kế vô cùng nổi bật ngay khi nhìn vào nó, đó chính là thiết kế cong với tấm nền tỉ lệ 21:9. Tấm nền 34” siêu rộng chống lóa, trải dài trên thực tế có nghĩa là nó đủ rộng để cung cấp trải nghiệm hiển thị như 2 chiếc màn hình phổ thông. Đường cong nhẹ nhàng mang lại góc nhìn tuyệt vời trên toàn bộ chiều dài màn hình ngay cả ở những góc xa nhất, giúp bạn nhìn rõ ràng tất cả chi tiết ở bất kỳ đâu, chẳng hạn như 1 bảng tính excel khổng lồ chứa dữ liệu siêu dài. Khi chơi game, tỉ lệ 21:9 mô phỏng tốt gần như tầm nhìn mắt người thực, tạo ra trải nghiệm sống động, theo dõi các chi tiêý ngoại vi tốt hơn.

Hiệu suất hiển thị cao

{keywords}

Để đảm bảo sự rõ ràng, sắc nét của hình ảnh, HP đã trang bị cho HP 34F Curve tấm nền độ phân giải WQHD 3440x1440 có lượng điểm ảnh hơn gấp 4 lần chuẩn HD, độ sáng của tấm nền này lên tới 300 nit khiến mọi thứ hiển thị trông rất tuyệt vời. Làm việc trên HP 34F Curve cũng là 1 trải nghiệm thích thú, tấm nền IPS với dải phủ màu đại 100% sRGB thể hiện tốt màu sắc, người sử dụng chắc chắn sẽ thích cái cách mà HP 34F Curve tái tạo màu sắc theo hướng chân thật, hài hòa khi Delta-E chỉ xấp xỉ 1. Đây chắc chắn là chiếc màn hình mà những người sáng tạo nội dung cần phải có trong khu làm việc. Không chỉ dành cho làm việc chuyên nghiệp hay giải trí phổ thông, tính năng AMD FreeSync sẽ giúp bạn trải nghiệm các tựa game mới nhất mà không bị giật, lag xé hình.

Cổng kết nối đa dạng và chân đế tinh tế

{keywords}

Với kích thước hiển thị rất lớn lên tới 34”, HP 34F Curve cần 1 chân đế to và chắc chắn, tuy vậy thì cách mà HP thiết kế chân đế lại vô cùng tinh tế. Chân đế kim loại hình ngũ giác chắc chắn, sơn màu bạc sang trọng tiệp màu với khung màn hình nhìn rất thời trang và chuyên nghiệp. Cổng kết nối gồm 02 cổng HDMI 2.0 và 1 cổng DP 1.4 cho việc nhận tín hiệu hình ảnh, ngoài ra chúng ta còn tận 03 cổng USB-A 3.0 dành cho kết nối thiết bị ngoại vi, cả 3 loại cổng này đều có cáp tín hiệu đi kèm trong hộp, không còn nỗi lo thiếu cáp khi mua màn. Việc tùy chỉnh cài đặt màn hình có thể thực hiện đơn giản thông qua nút bấm hoặc bộ phần mềm HP Displays Assistant chuyên nghiệp.

Kết luận

{keywords}

Tổng kết lại, với khả năng hiển thị xuất sắc, tấm nền cong siêu rộng độ phân giải cao cùng thiết kế đẹp, HP 34F Curve là lựa chọn rất tốt cho bất kỳ ai muốn trải nghiệm màn hình rộng, đắm chìm trong không gian màu chuyên nghiệp và giải trí tuyệt vời.

Sản phẩm đang được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong 3 năm bởi HP Việt Nam và phân phối chính hãng tại Synnex FPT với giá đề xuất 19,490,000 đồng.