Asus ROG vừa chính thức ra mắt dòng máy tính xách tay chơi game sử dụng vi xử lý Intel Alder Lake HX đầu tiên tại Việt Nam mang tên ROG Strix SCAR 17 SE (Special Edition). Phiên bản ROG Strix SCAR 17 SE đặc biệt này được trang bị những linh kiện mới nhất và mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

{keywords}

Chiếc máy dùng dùng vi xử lý Intel Core i9-12950HX Processor mới, xung nhịp tối đa lên đến 5,2 GHz trên lõi hiệu suất P-Cores, giúp tăng tối đa hiệu suất xử lý đơn nhân và mang lại tốc độ khung hình cao nhất trong các tựa game thể thao điện tử.

Laptop của ROG đạt số điểm là 22.257 trong bài kiểm tra đa luồng Cinebench R23 ở chế độ Turbo Mode, một kết quả ngang ngửa với hiệu suất của máy tính để bàn. Trong khi đó, GPU NVIDIA GeForce RTX3080 Ti cũng sở hữu tổng sức mạnh đồ hoạ (TGP) tối đa lên đến 175 W với Dynamic Boost, giúp mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và giải trí mức cao nhất.

{keywords}
{keywords}

Máy trang bị RAM DDR5 4800 MHz lên đến 64GB, SSD PCIe Gen 4 chạy RAID 0 giảm tối đa độ trễ. Kết nối WiFi 6E và cổng Ethernet 2.5, cùng với đầy đủ các cổng I/O thế hệ mới, bao gồm 2 cổng USB Type-C và một cổng HDMI 2.1 có khả năng xuất hình 4K 120Hz hoặc 8K 60Hz.

Sản phẩm này dùng keo tản nhiệt kim loại lỏng thế hệ mới của Thermal Grizzly áp dụng trên cả CPU và GPU, giúp giảm thêm 15°C nhiệt độ.

Về thiết kế, máy được phủ một lớp mực mới. Trong ánh sáng bình thường, hợp chất này sẽ có màu xám mờ kim loại, nhưng dưới ánh đèn UV, các hoạt tiết màu xanh lục và xanh lam sẽ hiện lên. Hệ thống đèn LED RGB quen thuộc vẫn sẽ có mặt, giúp người dùng tự do tuỳ chỉnh theo sở thích và cá tính của mình

ROG Strix SCAR 17 SE hiện đang có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với giá bán lẻ từ 110.990.000 đồng.

Hải Đăng

Laptop chơi game hai màn hình của Asus ROG có giá bán 95,99 triệu đồng

Laptop chơi game hai màn hình của Asus ROG có giá bán 95,99 triệu đồng

Chiếc laptop ROG Zephyrus Duo 16 có hai màn hình để người dùng có thể vừa chơi game vừa làm những tác vụ khác ở màn hình thứ hai.